DotProperty.co.th

Smart Think ติดเทรนด์ เน้นรถไฟฟ้า อย่างคน Gen C

หากคุณเป็นคน ฉลาดเรื่องการเงิน ชอบใช้ชีวิตสะดวกสบาย หลงใหลในสไตล์ ไม่ปฏิเสธความสมดุล ไม่ชอบให้ใครมาควบคุม และติดเทรนด์ออนไลน์อยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็…รู้ไว้เลยว่า คุณได้เข้าสู่สังคมของคน Gen C แล้วล่ะค่ะ

 

และถ้าหากคุณเป็นคน Gen C แล้วล่ะก็ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไร กินอะไร หรือจะเป็นเรื่องของที่อยู่อาศัย ก็ขอให้เป็นอะไรที่สะดวก รวดเร็ว ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ที่ สมาร์ทและ อินเทลลิเจนท์กันสักหน่อย ใช่มั้ยล่ะคะ…?

ทำงานหนัก และเที่ยวหนักอย่างเดียวก็คงจะไม่ใช่วิสัยของคน Gen C เพราะคนแบบนี้เค้าสนใจเรื่องการลงทุนแบบจัดหนัก จัดเต็มกันด้วยล่ะค่ะ ก็เลยวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งการลงทุนแบบคน Gen C กัน !!

The Agent บริษัทในเครือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2558 ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้จัดงานเก๋ๆภายใต้สโลแกนที่ว่า Urban link Property Expert ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคน Gen C ที่กำลังอยากลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ค่ะ

จุดเด่นอยู่ตรงไหนน่ะหรอคะ…The Agent เป็น Property Expert ในแนวทำเลรถไฟฟ้า ที่มี listing ให้คุณเลือกมากมายกว่า 20,000 รายการ แหม…ทำเลรถไฟฟ้าแบบนี้…. คน Gen C ตื่นเต้นกันอยู่…ใช่มั้ยล่ะ..!!

พูดได้เต็มปากเลยว่า ถ้าเป็นอสังหาฯ ทำเลรถไฟฟ้า..ต้อง The Agent เท่านั้น

ภายในงานคุณจะพบกับอะไร…บ้างงง !!

           คอนโดติดรถไฟฟ้ากว่า 100 รายการ ทั้งมือหนึ่ง มือสอง ภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ” ซึ่งชาว Gen C จะซื้ออยู่เอง หรือจะซื้อลงทุน ก็สามารถเลือกดู เลือกชมได้กว่า 1,600 ยูนิต ที่ตั้งอยู่บนทำเลรถไฟฟ้ายอดนิยมถึง 5 โซน

1. โซนเชื่อมต่อเมือง สามย่าน-ช่องนนทรี-สุรศักดิ์-สะพานตากสิน
2. โซนฝั่งธนบุรีเกาะส่วนต่อขยาย
3. โซนสุขุมวิทตอนต้น-กลาง
4. โซนสุขุมวิทตอนปลาย
5. โซนชุมชนเก่าแก่พญาไท-สะพานควาย

และแน่นอน คุณจะได้พบกับโปรโมชั่น, กิจกรรมและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย นอกจากนี้ใครมียอดช้อปสูงสุด เค้ายังเตรียมตั๋วเครื่องบินและแพคเกจที่พัก ไป-กลับญี่ปุ่น ให้อีกด้วย โหว….เยอะจริง อะไรจริง!!

สนใจ เตรียมกระเป๋า พร้อมช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 4-7 มิถุนายน 2558 ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สอบถามและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ โทร. 0-2655-1177 หรือ www.theagent.co.th