หน้าแรก > ... >

แพลทตินัม เพลส รามคำแหง ใน คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ แพลทตินัม เพลส รามคำแหง

แพลทตินัมเพลส รามคำแหง  นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างพื้นที่พักอาศัยและพื้นที่ทำงาน ด้วยจำนวนยูนิตที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันจำนวน 32 ยูนิต โครงการนี้สร้างนิยามใหม่ของความสะดวกสบายในเมืองใจกลางมีนบุรีที่กรุงเทพ


ค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างพื้นที่พักอาศัยและพื้นที่ทำงานในแนวคิดโฮมออฟฟิศของเรา แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นระหว่างชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการ นักแปลอิสระ หรือเพียงกำลังมองหาพื้นที่เพื่อปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ แพลทินัม เพลส รามคำแหง ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคุณ


ตั้งอยู่ใกล้ตลาดมีนบุรี ความสะดวกสบายทุกอย่างอยู่ใกล้แค่เอื้อม โอบรับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาในขณะที่คุณสำรวจความสุขในท้องถิ่นและสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน สำหรับครอบครัวใกล้กับโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดีเพียง 1.42 กิโลเมตร รับประกันว่าการศึกษาของบุตรหลานของคุณจะเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

แพลทตินัม เพลส รามคำแหง เป็นคอนโด. มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. แพลทตินัม เพลส รามคำแหง ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มีนบุรี, มีนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แพลทตินัม เพลส รามคำแหง :