หน้าแรก > ... >

วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด ใน คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด

 วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด สุขุมวิท 72-บีทีเอส แบริ่ง คอนโดมิเนียมที่มีเสน่ห์ตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายหลักในย่านสุขุมวิท 72 อันมีชีวิตชีวา พัฒนาโดย เวรี่ เดเวอลอปเมนท์


ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 69 ยูนิต วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด จึงโดดเด่นในฐานะคอนโดขนาดเล็กและพิเศษกว่าในย่านที่มีโครงการขนาดใหญ่กว่าหลายร้อยหรือหลายพันยูนิต ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับบุคคลที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวและสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ


ยูนิตที่ วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งแต่ 32 ถึง 47 ตร.ม. จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการห้องขนาดใหญ่ขึ้นโดยไม่ไกลจากแนวรถไฟฟ้า ห้องพักส่วนใหญ่ใน วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโดได้รับการออกแบบให้กว้างและเปิดโล่ง ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างเต็มที่และทิวทัศน์อันน่าทึ่ง บรรยากาศที่โปร่งโล่งสบายสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่


 วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด สุขุมวิท 72-บีทีเอส แบริ่ง เป็นคอนโดโลว์ไรส์ สัมผัสเสน่ห์และความสะดวกสบายของ วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด สุขุมวิท 72-บีทีเอส แบริ่ง คอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในขณะที่โครงการที่ยอดเยี่ยมนี้ยังคงดำเนินต่อไป

วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด เป็นคอนโดวิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด สร้างเสร็จในปี 2023 จำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สำโรงเหนือ, เมืองสมุทรปราการ, สมุทรปราการ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

5 คอนโดสำหรับขายในวิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,290,000 ถึง ฿2,485,647


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ วิเวเร่ บาย เวรี่ คอนโด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,290,000 จนถึง ฿ 2,485,647