หน้าแรก > ... >

อีนิกม่า เรสซิเดนท์ ใน คอนโด 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ อีนิกม่า เรสซิเดนท์

อีนิกม่า เรสซิเดนท์ ถือเป็นพารากอนของความหรูหราสำหรับที่พักอาศัย โดยที่ความสะดวกสบายที่เหนือกว่ามาบรรจบกับเทคโนโลยีล้ำสมัย


คอนโดมิเนียมคอมเพล็กซ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะเขตร้อนของภูเก็ต ห่างจากทางเดินเล่นราไวย์ที่มีชีวิตชีวาเพียง 600 เมตร มีตำแหน่งสูงที่น่าอิจฉาและใช้เวลาขับรถเพียงสามนาทีจากหาดในหานอันเงียบสงบ อีนิกม่า เรสซิเดนท์ เป็นหนึ่งในโครงสร้างที่สูงที่สุดในบริเวณใกล้เคียง ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับทิวทัศน์อันตระการตาของอ่าวราไวย์และอ่าวฉลอง และเนินเขาอันเขียวขจี


อีนิกม่า เรสซิเดนท์ ไม่ใช่แค่ทำเลที่ดีเยี่ยมเท่านั้น มันเป็นสวรรค์ของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสูงสุดของคุณ สัมผัสประสบการณ์สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมซึ่งมีทัศนียภาพอันงดงามของทะเล เสริมด้วยพื้นที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายจะประทับใจกับห้องออกกำลังกายที่กว้างขวางสองแห่งของเรา พร้อมด้วยอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ควบคู่ไปกับห้องซาวน่าเพื่อการฟื้นฟู สำหรับผู้ที่มองหาการผสมผสานระหว่างการทำงานและการพักผ่อน โคเวิร์คกิ้งสเปซของเรามีบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ บ้านพักยังมีที่จอดรถใต้ดิน 2 ชั้น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต


การออกแบบสถาปัตยกรรมของ อีนิกม่า เรสซิเดนท์ เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสง่างามสมัยใหม่ ด้วยหน้าต่างแบบพาโนรามาที่เน้นการตกแต่งภายในที่กว้างขวางและอาบแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ในขั้นตอนการก่อสร้างจะเห็นการบูรณาการเทคโนโลยีล้ำสมัยและวัสดุตกแต่งระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้มั่นใจว่าฉนวนกันเสียงที่เหนือกว่า การนำระบบสมาร์ทโฮมมายกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัย ในความมุ่งมั่นของเราต่อความยั่งยืน แผงโซลาร์เซลล์ได้รับการจัดวางไว้อย่างมีกลยุทธ์บนอาคารหลังหนึ่ง เพื่อส่งมอบพลังงานสะอาด และส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากร

อีนิกม่า เรสซิเดนท์ เป็นคอนโด. จำนวนทั้งหมด 6 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. อีนิกม่า เรสซิเดนท์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อีนิกม่า เรสซิเดนท์ :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในอีนิกม่า เรสซิเดนท์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,595,500 ถึง ฿17,013,920


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ อีนิกม่า เรสซิเดนท์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,595,500 จนถึง ฿ 17,013,920