หน้าแรก > ... >

ดีคอนโด คาล์ม ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ ดีคอนโด คาล์ม

คำรามความสุขจากข้างใน... ให้ดังกลบความวุ่นวายภายนอก
อีกมุมของความสงบ ใจกลางรามคำแหงพักกาย พักใจ บนพื้นที่ Hideaway
ที่ Hide จากความวุ่นวายรอบด้าน แล้ว Seek หาความสุขที่อยู่ใกล้ตัว โอบกอดคุณด้วยธรรมชาติ กับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ชาร์จพลังกาย ฟื้นพลังใจ พร้อมลุยออกไปใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ MRT สายสีส้ม และสายสีเหลือง


สิ่งอำนวยความสะดวก:



ล็อบบี้ - เปิดให้เห็นสีเขียวสบายตาจากธรรมชาติภายนอก เชื่อมต่อเข้าสู่พื้นที่ภายในห้อง ด้วยชุดโซฟาโทนเดียวกัน เพิ่มความชิลล์อีกระดับด้วยสีเอิร์ธโทน ในบรรยากาศสบายแบบนี้ นั่งจิบกาแฟชมวิวสวนทั้งวันก็ยังได้
โคเวิร์คกิ้ง - พื้นที่ทำงานแสนสงบ ให้คุณได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ กับฟังก์ชันที่นั่งที่เตรียมไว้ให้อย่างหลากหลาย จะนั่งคนเดียว หรือนั่งเป็นกลุ่ม ก็มีครบ เพิ่มความซอฟต์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โค้งมนเป็นเอกลักษณ์ พร้อมช่องแสงและวัสดุที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น แต่ยังสอดแทรกความสนุกด้วยสีเหลืองสดใส ทำงานไป นั่งชมสวนไป เปิดรับ Energy ดีๆ ได้ตลอดวัน
พาโนรามาติก ยิม - พื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพ ที่ใส่ฟังก์ชันให้ครบทั้ง Cardio และ Weight Training โดยหยิบสีส้มที่สะท้อนถึงความ Energetic มาใช้ เพิ่ม Texture ไม้ และกระจก เพื่อสะท้อนพื้นที่สีเขียวให้เห็นธรรมชาติได้เต็มตาแบบ Panoramic View เหมือนวิ่งออกกำลังกายอยู่ในสวนสวยๆ
สระว่ายน้ำ - สระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น เปรียบเหมือนโอเอซิสใจกลางโครงการ ให้คุณได้แช่น้ำปล่อยใจ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย หรือจะขยับไปนอนรับแสงแดดใต้ร่มไม้ที่ Daybed ริมสระ ก็เหมือนได้ชาร์จพลังไปอีกแบบ
สวน - พื้นที่สวนจัดเต็มที่ซ่อนตัวอยู่ระหว่างอาคารพักอาศัย หลบเร้นจากโลกภายนอก พร้อมมุมนั่งเล่นที่กระจายแทรกตัวอยู่ท่ามกลางร่มไม้ ทางเดินรอบสวนเหมาะกับการเดินเล่นสูดอากาศดีๆ เป็นความสงบที่มีให้เฉพาะชาว ดีคอนโด คาล์ม เท่านั้น

เปิดสวิตช์ ให้ชีวิตได้เชื่อมต่อ บนเส้นทางหลากหลาย ที่คุณเลือกได้


จะไปด้วยรถ หรือไปด้วยราง ก็เดินทางง่าย สะดวกสบายสุดๆ ดีคอนโด คาล์ม อยู่ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้ง สายสีเหลือง และสายสีส้ม บนทำเลทีเชื่อมต่อได้ทั้ง ถนนรามคำแหง และถนนหัวหมาก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดีคอนโด คาล์ม เป็นคอนโดดีคอนโด คาล์ม คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน ดีคอนโด คาล์ม ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หัวหมาก, บางกะปิ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดีคอนโด คาล์ม :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในดีคอนโด คาล์มว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,947,000 ถึง ฿3,904,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ดีคอนโด คาล์ม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,947,000 จนถึง ฿ 3,904,000