หน้าแรก > ... >

ราวายานา นอร์ท คอนโด ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ ราวายานา นอร์ท คอนโด

คอนโดสุดหรู ห่างจากชายหาด 30 เมตร


อพาร์ทเมนท์ 150 ห้อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์พรีเมี่ยม


ห่างจากหาดราไวย์ 30 เมตร มีบาร์และร้านอาหารมากมายตลอดแนวน้ำ วัดพระใหญ่อยู่ห่างออกไป 30 นาที


โครงสร้างพื้นฐาน 4,500 ตร.ม. ศูนย์การค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต สปอร์ตคอมเพล็กซ์และยิม สระว่ายน้ำ 3 สระพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ศูนย์แทรมโพลีน โรงเรียน และโรงเรียนอนุบาล


ข้อดีของทำเลที่ตั้งในราไวย์ ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะ หาดนายหาน ยะนุ้ย อ่าวซาน หาดราไวย์ มีรถรับส่งฟรีไปหาดในหาน รับส่งไปยังเกาะบอนที่อยู่ใกล้เคียง


ข้อดีของพื้นที่ราไวย์ตอนใต้เมื่อเทียบกับพื้นที่ถลางตอนเหนือ


มีความต้องการเช่าตลอดทั้งปี เนื่องจากราไวย์เป็นย่านที่ทั้งคนในพื้นที่และชาวต่างชาติอาศัยอยู่ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวมาเช่าระยะสั้นด้วยเช่นกัน
ต้นทุนที่ดินสูง ราคาที่ดินในราไวย์สูงกว่าในพื้นที่บางเทาประมาณ 30-35%
โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างน้อยกว่า พื้นที่ถลางมี 60 โครงการ พื้นที่ราไวย์มี 10 โครงการ โครงการในพื้นที่บางเทาเป็นคอนโดมิเนียมที่มีจำนวนห้องมาก พื้นที่ราไวย์เป็นโครงการขนาดเล็กแบบห้องชุด
พื้นที่จำกัด ขาดที่ดินแปลงใหญ่สำหรับพัฒนาในพื้นที่ราไวย์โดยสิ้นเชิง
ระบบโลจิสติกส์ด้านการขนส่ง พื้นที่ราไวย์มีระบบโลจิสติกส์ด้านการขนส่งที่สะดวกสบายและได้รับการออกแบบมาอย่างดี อัตราการก่อสร้างโครงการใหม่แซงหน้าอัตราการสร้างถนนใหม่ในถลาง
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการพัฒนา โครงสร้างพื้นฐานด้านที่อยู่อาศัยและสันทนาการในราไวย์พร้อมใช้งานทั้งหมด และขณะนี้พื้นที่ถลางยังขาดแคลน
ใกล้โรงเรียนอนุบาล โรงเรียน โรงพยาบาล โรงเรียนอนุบาล โรงเรียน โรงพยาบาล อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปได้หรือใกล้ในราไวย์ จากอำเภอถลาง สามารถไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้โดยใช้ระบบขนส่งเท่านั้น
ระดับความสะดวกสบายและการบริการที่สูง พื้นที่ราไวย์และโครงการต่างๆ กำลังพัฒนาไปสู่ระดับความสะดวกสบายและการบริการที่สูงขึ้น ถลาง (โดยเฉพาะบางเทา) กำลังเปลี่ยนแนวคิดเดิมของความพิเศษเฉพาะตัวและมุ่งสู่กลุ่มที่ราคาเอื้อมถึงได้มากขึ้น
ราคาโครงการที่เอื้อมถึงได้ มีโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในราคาเอื้อมถึงได้ในราไวย์ มีโครงการลักษณะเดียวกันจำนวนมากในพื้นที่ถลาง
ไม่มีแนวโน้มที่จะตั้งราคาสูงเกินไป เนื่องจากอุปทานที่มีจำกัดในพื้นที่ราไวย์ เจ้าของจึงไม่จำเป็นต้องลดราคา

ราวายานา นอร์ท คอนโด เป็นคอนโดราวายานา นอร์ท คอนโด คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 3 ห้องนอน ราวายานา นอร์ท คอนโด ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ราวายานา นอร์ท คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในราวายานา นอร์ท คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,500,000 ถึง ฿13,382,400


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ราวายานา นอร์ท คอนโด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,500,000 จนถึง ฿ 13,382,400