หน้าแรก > ... >

เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ ใน คอนโด 19 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (13 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์

The Baycliff เดอะ เบย์คลิฟ โครงการคอนโดมิเนียมหรู ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ตั้งตระหง่านเด่นชัดสะดุดตาบนภูเขาอันเขียวขจี พบกับวิวทะเลสีครามของอ่าวป่าตอง และทิวเขาสุดโรแมนติก ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมกับการบริการสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ทำเลทองของเกาะภูเก็ตที่รายล้อมไปด้วย แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดกะหลิม ที่ห่างเพียงแค่ 750 เมตร และยังใกล้กับหาดป่าตอง หาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก สวรรค์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ห่างออกไปเพียง 1.6 กม. เท่านั้น นอกจากนี้บริเวณโครงการ ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอีกมากมายหลายแห่ง

เดอะ เบย์คลิฟ มีระบบการบริหารจัดการแบบโรงแรม ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้ให้บริการมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ที่คุณจะมองเห็นทิวทัศน์ภูเขา และทะเลได้อย่างประทับใจ ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และบริการซักรีด เป็นต้น


ข้อมูลโครงการ
โครงการ เดอะ เบย์คลิฟ ตั้งอยู่ที่ถนนพระบารมี ตำบล ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโครงการโดย The Privilegeatbaycliff เป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตทั้งหมด 54 ยูนิต

รูปแบบห้อง
1 ห้องนอน
2 ห้องนอน
3 ห้องนอน
มีขนาดตั้งแต่ 60 - 172 ตารางเมตร ห้องสวีทที่ Baycliff มีระเบียงส่วนตัวและห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ และฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน

สิ่งอำนวยความสะดวก
สระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเล
สวนหย่อม
ซาวน่าและอบไอน้ำ
ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด
ฟิตเนส
Wifi
ล็อบบี้และพนักงานต้อนรับ
ที่จอดรถ 27 คัน

การเดินทาง
การเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233) ประมาณ 6.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปอีกเพียง 150 เมตร ก็จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือ


 

เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดเดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2009 จำนวนทั้งหมด 19 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในเดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,900,000 ถึง ฿14,517,000
13 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿30,000 ถึง ฿80,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,900,000 จนถึง ฿ 14,517,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 13 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เบย์คลิฟฟ์ เรสซิเดนซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 30,000 จนถึง ฿ 80,000