หน้าแรก > ... >

ลากูน่า เลคไซด์ 2 ใน คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2027

เกี่ยวกับ ลากูน่า เลคไซด์ 2

แนวคิดใหม่ในการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ท่ามกลางสวนอันเขียวชอุ่ม ตั้งอยู่ในรีสอร์ทแบบบูรณาการที่ดีที่สุดในเอเชีย
ลากูน่า เลคไซด์ 2 รุ่นล่าสุดตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้ทางเข้าชุมชน Laguna Phuket สุดพิเศษ ท่ามกลางต้นไม้เรียงราย ซึ่งใช้เวลาเดินเพียงไม่นานก็ถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ยอดนิยม ร้านอาหาร และร้านค้า


ลากูน่า เลคไซด์ 2  คือส่วนเสริมใหม่ที่ดูสดชื่นของรีสอร์ทที่ได้รับรางวัล และเป็นกุญแจสู่ไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนในอุดมคติ ใกล้ชิดกับธรรมชาติและชายหาดที่ดีที่สุดของภูเก็ต


ภูเก็ตมีชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทริมชายหาดอันดับหนึ่งของโลก ด้วยภูมิอากาศเขตร้อนที่น่าดึงดูดตลอดทั้งปี ชาวภูเก็ตมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อทำให้ความฝันในการใช้ชีวิตบนเกาะเป็นจริง ตั้งแต่ชายหาดที่สวยงามไปจนถึงความบันเทิงและชีวิตกลางคืน สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพไปจนถึงท่าจอดเรือ ห้างสรรพสินค้าสุดหรู โรงเรียนนานาชาติระดับโลก และโรงพยาบาล ภูเก็ตมีทุกอย่าง


ลากูน่า เลคไซด์ 2  แห่งใหม่ตั้งอยู่ในอาคารเตี้ยที่มองเห็นทะเลสาบอันเงียบสงบที่ประตูสู่ Laguna Phuket และอยู่หน้าประตูของย่านบันเทิง Boat Avenue ยอดนิยม


ที่พักอาศัยแบบหนึ่ง สอง และสามห้องนอนที่ตั้งอยู่ในสวนภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มและสร้างขึ้นในสไตล์ร่วมสมัยอันทันสมัย ​​เป็นทางเลือกที่น่าสนใจและราคาไม่แพงสำหรับการใช้ชีวิตแบบ Laguna Phuket สุดพิเศษในขณะที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

ลากูน่า เลคไซด์ 2 เป็นคอนโดลากูน่า เลคไซด์ 2 คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2027 จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน ลากูน่า เลคไซด์ 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ลากูน่า เลคไซด์ 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในลากูน่า เลคไซด์ 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿9,410,000 ถึง ฿27,670,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ลากูน่า เลคไซด์ 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 9,410,000 จนถึง ฿ 27,670,000