หน้าแรก > ... >

ดีคอนโด พนา​ ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ ดีคอนโด พนา​

เติมความร่มรื่น ให้ชีวิตดีๆ ทุกวัน
ความสุขไม่ได้จำกัดอยู่แค่วันหยุด ที่ ดีคอนโด พนา พบการพักผ่อนรูปแบบใหม่ในสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เพื่อเติมความสุข ไปกับสิ่งที่ชอบได้ทุกเวลา พร้อมฟังก์ชันครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และส่วนกลางให้ผ่อนคลายได้อย่างอิสระ บนทำเลใกล้ MRT บางขุนนนท์ และทางด่วน สะดวกสบายทุกการเดินทาง


ที่นี่ … ให้ชีวิตทุกวันของคุณ เป็นวันหยุด 


ช้าลงอีกนิด เอนจอยกับสิ่งรอบตัว มากขึ้นอีกหน่อย
ตัดขาดจากความเร่งรีบ พักเรื่องที่ต้องทำไปก่อน ผ่อนคลายกับส่วนกลางใจกลางโครงการ ที่โอบล้อมไปด้วยสวนสีเขียวไล่ระดับ และสระว่ายน้ำพร้อมน้ำตก ที่พร้อมให้รีแลกซ์ทุกเวลา


Cheerful garden
พื้นที่พักผ่อนล้อมรอบไปด่วยต้นไม้น้อยใหญ่ พร้อมที่นั่งทำงานในสวน Semi-Outdoor Co-Working แบบใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งยังมีที่นั่งตาข่าย (Net Seat) สำหรับชมน้ำตกพร้อมฟังเสียงน้ำไหล เบาๆ เพื่อให้ธรรมชาติฮีลใจ


Recreation area
โซนเติมความสดชื่นทุกวันพักผ่อน พื้นที่พร้อมสำหรับกิจกรรมที่หลากหลายทั้ง Active - Passive สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร พร้อมที่นั่งริมสระ, พื้นที่ Yoga Lawn และ Sansiri backyard ท่ามกลางสวนต่างระดับเชื่อมต่อถึงกัน เติมความร่มรื่น เพื่อชีวิตดีๆ ในทุกวัน


เราเลือกมิกซ์แอนด์แมชแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อน ให้ฟีลเรียบง่าย แต่อบอุ่น เหมาะกับกับการทิ้งตัวพักผ่อน พร้อมฟังก์ชันครบทุกการใช้สอยเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ลงตัวทุกการอยู่อาศัย


สะดวกทุกการเดินทาง และใช้ชีวิต ทุกสิ่งครบบนทำเล จรัญ - ปิ่นเกล้า


เดินทางสะดวกรวดเร็วใกล้ทั้งรถไฟฟ้า หรือ ทางด่วน ห่างจาก MRT บางขุนนท์เพียง 1.9 กม. พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย และใกล้ทางด่วนบรมฯ เข้าออกเมืองง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ

ดีคอนโด พนา​ เป็นคอนโดดีคอนโด พนา​ สร้างเสร็จในปี 2023 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน ดีคอนโด พนา​ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางขุนศรี, บางกอกน้อย, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดีคอนโด พนา​ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในดีคอนโด พนา​ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,300,000 ถึง ฿4,800,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ดีคอนโด พนา​ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,300,000 จนถึง ฿ 4,800,000