หน้าแรก > ... >

ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ

โครงการศุภาลัย พาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ นำเสนอการผสมผสานระหว่างชีวิตในเมืองกับบรรยากาศเงียบสงบอย่างลงตัว ใจกลางกรุงเทพฯ โครงการคอนโดมิเนียมสูงตระหง่านแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ใกล้กับถนนกำแพงเพชร 7 มอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยสามารถเดินทางไปยังทองหล่อ เอกมัย และสุขุมวิทได้ภายในเวลาเพียง 10 นาที ไม่ว่าจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือระบบขนส่งสาธารณะ ผู้พักอาศัยสามารถเชื่อมต่อทางด่วน แอร์พอร์ตลิงก์ หรือรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้อย่างราบรื่น ทำให้ชีวิตในเมืองเป็นเรื่องง่าย


โครงการศุภาลัย พาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลายกว่า 5 แบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะต้องการห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มุมทำงานแสนสบายในห้องนอน หรือพื้นที่สำนักงานส่วนตัว ทางเลือกมีหลากหลายและจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณ


โครงการนี้ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบชำระล้างแบบไม่ต้องสัมผัสเพื่อสุขอนามัย เครื่องปรับอากาศ LG Inverter เพื่อกรองฝุ่น PM2.5 และพื้นที่เฉพาะสำหรับการจัดการพัสดุและการจัดส่งอาหารอย่างเป็นระเบียบ ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ด้านเทคโนโลยีและสุขภาพในปัจจุบัน นอกจากนี้ โซลูชัน Parc Storage ยังช่วยแก้ไขปัญหากระเป๋าเดินทางล้นๆ ทั่วไป ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยไม่รก


พื้นที่ส่วนกลางถือเป็นจุดเด่นที่แท้จริงของ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับทุกแง่มุมของการพักผ่อนและพักผ่อนหย่อนใจ ตั้งแต่สวน Parc สไตล์ฝรั่งเศสขนาดใหญ่ไปจนถึงลู่วิ่งที่ยาวกว่า 1 กม. พื้นที่กลางแจ้งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่แอ็คทีฟ สระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก ห้องออกกำลังกาย ห้องเกม และห้องส่วนกลางอื่นๆ มากมาย ตอบสนองความต้องการของทุกวัยและทุกความชอบ พร้อมตัวเลือกมากมายในการผ่อนคลาย


โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนสายหลัก 2 สาย เข้าถึงเอกมัย ทองหล่อ และสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว และมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมในย่านที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ศุภาลัย พาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ คือนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในเมือง ที่ผสมผสานความสะดวกสบาย ความมีสไตล์ เพื่อรองรับและยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ เป็นคอนโดศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สวนหลวง, สวนหลวง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,505,102 ถึง ฿2,559,183


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,505,102 จนถึง ฿ 2,559,183