หน้าแรก > ... >

วีไอพี วีนัส กะรน ใน คอนโด 9 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (9 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ วีไอพี วีนัส กะรน

VIP Venus Karon เป็นคอนโดพรีเมียม ตั้งอยู่ในย่านหาดกะรน ภูเก็ต ที่ได้รับการออกแบบและผสมผสานความสะดวกสบายระดับสูง ดีไซน์ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ทำให้เป็นได้ทั้งสถานที่พักอาศัยหรือสามารถลงทุนได้ในเวลาเดียวกัน


ด้วยการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างความหรูหรา และความสะดวกสบาย ทำให้คอนโดมิเนียม VIP Venus Karon เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักอาศัยที่ดีเยี่ยมในรีสอร์ทภูเก็ต


ข้อดีของ คอนโด VIP Venus Karon คือทำเลที่ห่างจากหาดกะรนเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะภูเก็ต มีชื่อเสียงชายหาดสีขาวนวล น้ำทะเลใส และกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นริมชายฝั่ง กีฬาทางน้ำ หรือผ่อนคลายใต้ต้นปาล์มได้อีกด้วย


คอนโดมิเนียม VIP Venus Karon มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อมวิวพาโนรามา ห้องซาวน่า สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร และคาเฟ่ เป็นต้น อีกทั้งผู้อยู่อาศัยจะได้รับการรับรองโดยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและ CCTV อีกด้วย


นอกจากนี้ ผู้พักอาศัยใน VIP Venus Karon ยังสามารถใช้ประโยชน์จากบริการเสริมที่หลากหลาย รวมถึงการทำความสะอาดห้องพัก การซักรีด และทัวร์พร้อมไกด์ เป็นต้น

วีไอพี วีนัส กะรน เป็นคอนโดวีไอพี วีนัส กะรน คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 9 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. วีไอพี วีนัส กะรน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะรน, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วีไอพี วีนัส กะรน :

ประเภทห้อง / ราคา

9 คอนโดสำหรับขายในวีไอพี วีนัส กะรนว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,200,000 ถึง ฿5,145,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 9 ยูนิตที่โครงการ วีไอพี วีนัส กะรน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,200,000 จนถึง ฿ 5,145,000