หน้าแรก > ... >

สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ ใน คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์

Laguna Lakelands ไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นโครงการที่ใส่ใจธรรมชาติเป็นหลัก โดยออกแบบพื้นที่ต่าง ๆ ตามธีมที่ได้วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นเนินเขา สวนผลไม้ ป่า และริมทะเลสาบ ซึ่งแต่ละพื้นที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวภายในชุมชนที่กลมกลืนกัน


โครงการมี สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ เส้นทางเดินเท้าเชื่อมต่อกันยาว 15 กิโลเมตร และมีอพาร์ทเมนต์ขนาดใหญ่พร้อมสกายพาร์คบนดาดฟ้า หรือวิลล่าริมน้ำหรูหรา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางของป่าฝน สวนพฤกษศาสตร์ และทะเลสาบอันเงียบสงบ


นอกจากนี้ ทางโครงการยังสวนสนุก Gym และกิจกรรมกีฬาทางน้ำ รวมถึงศูนย์ชุมชนในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา และที่พิเศษสุดคือคลับริมชายหาดส่วนตัวอีกด้วย


Skypark Elara Lakelands เป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นธรรมชาติเป็นศูนย์กลาง ตั้งอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติอันร่มรื่นและมองเห็นทะเลสาบอันสงบ Skypark Elara เป็นที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ล่าสุดของ Laguna Lakelands มอบความสงบสุขให้กับเจ้าของที่พักอาศัยโดยล้อมรอบด้วยสวนและป่าอันเขียวขจี


Skypark Elara มอบคอนโดหรูที่ออกแบบอย่างสวยงามให้ผู้อยู่อาศัย เพิ่มความสะดวกสบายและสไตล์ให้กับการใช้ชีวิตแบบเขตร้อน ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษบนดาดฟ้า เช่น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอจ ที่มีวิวสวยงาม และลานระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ พื้นที่สำหรับปิ้งย่าง พื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย และทางเดินชมวิวป่าและทะเลสาบอันสงบ


นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของ Laguna Lakelands และ Laguna Phuket อีกด้วย

สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ เป็นคอนโดสกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ :

ประเภทห้อง / ราคา

5 คอนโดสำหรับขายในสกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,550,000 ถึง ฿47,450,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ สกายพาร์ค เอลารา เลคแลนด์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,550,000 จนถึง ฿ 47,450,000