หน้าแรก > ... >

พิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม ใน คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ พิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม

สัมผัสมิติใหม่ของการอยู่อาศัยในเมืองที่ถูกออกแบบมาเพื่อชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยคอนโดที่ผสมผสานความสะดวกสบายกับความสุขได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่


ไม่เพียงแค่พื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการเชื่อมต่อกับธรรมชาติผ่านดีไซน์ที่โปร่งโล่ง สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ สร้างบรรยากาศสดชื่นในทุกมุมของการอยู่อาศัย ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา


คอนโดตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ชิดกับใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อเส้นทางหลักสำคัญ ที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร และสถานที่ทำงานอย่างรวดเร็วและง่ายดาย


ทุกพื้นที่ของคอนโดถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งในด้านการใช้สอยพื้นที่และการตอบสนองความต้องการด้านการพักผ่อนส่วนตัว เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการชีวิตที่สมดุลระหว่างการทำงานและการผ่อนคลายอย่างมีคุณภาพ


ไม่ว่าคุณจะมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า หรือการลงทุนในทำเลทอง คอนโดแห่งนี้คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการสร้างชีวิตที่คุณใฝ่ฝัน

พิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดพิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน พิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม และ รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในพิงค์ พลัส คอนโดมิเนียมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,841,400


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ พิงค์ พลัส คอนโดมิเนียม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,841,400