หน้าแรก > ... >

ภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ ภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล

ยินดีต้อนรับสู่ โครงการ Pirak Condominium Cherngtalay คอนโดที่เราผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน โครงการได้กำหนดนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยระดับสูงด้วยการออกแบบที่ใช้งานได้และวัสดุคุณภาพสูง ส่งเสริมความภาคภูมิใจในชุมชนของเรา เราผลักดันขอบเขตความคิดสร้างสรรค์เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยของลูกค้าทุกคน ก้าวเข้าสู่โลกที่ความทันสมัย การออกแบบที่โดดเด่น และความเป็นเลิศมาบรรจบกัน


โครงการ Pirak Cherngtalay ตั้งอยู่ใจกลางเชิงทะเล ซึ่งเป็นทำเลที่ ๆ มีความโดดเด่นมากที่สุดในภูเก็ต ที่มีความสะดวกสบาย ทุกอย่างอยู่ใกล้แค่เอื้อม ความมุ่งมั่นของ Pirak Property ในการใช้การก่อสร้างและวัสดุที่มีมาตรฐานสูง ช่วยให้คุณได้รับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนของคุณ เพราะความพึงพอใจของคุณ คือสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา

ภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล เป็นคอนโดภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 3 ห้องนอน ภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,721,250 ถึง ฿22,942,400


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ภิรักษ์ คอนโด เชิงทะเล โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,721,250 จนถึง ฿ 22,942,400