หน้าแรก > ... >

อนาวา สมุย ใน คอนโด 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2027

เกี่ยวกับ อนาวา สมุย

โครงการ ANAVA Condominium เป็นโครงการแลนด์มาร์คที่จะกลายเป็นคอนโดมิเนียมริมทะเลแบบฟรีโฮลด์แห่งแรกและแห่งเดียวในเกาะสมุยในรอบกว่า 20 ปี การพัฒนาที่โดดเด่นนี้มีการออกแบบที่ล้ำสมัย โดยมีสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบเชื่อมต่อทั่วทั้งโครงการ สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ผสานกับน้ำอย่างลงตัว ซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหนบนเกาะสมุย


สิ่งที่ทำให้ ANAVA โดดเด่นอย่างแท้จริง คือความร่วมมือกับบริษัทบริหารโรงแรมระดับโลก ซึ่งให้บริการและมาตรฐานการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม เป็นคอนโดมิเนียมแห่งเดียวในเกาะสมุยที่มอบผลตอบแทนการลงทุนแบบรับประกันคงที่ ทำให้เป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาทั้งไลฟ์สไตล์และผลตอบแทนทางการเงิน


ด้วยทำเลที่ไม่มีใครเทียบได้ การออกแบบสถาปัตยกรรมที่หรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกพรีเมียมที่ครบครัน ANAVA กำลังเตรียมตัวที่จะโดดเด่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของเกาะสมุย นักลงทุนสามารถคาดหวังทั้งการเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สินอย่างมีนัยสำคัญและรายได้จากการเช่าที่มั่นคง ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการผลตอบแทนระยะยาวที่ปลอดภัยในจุดหมายปลายทางเขตร้อนที่เป็นที่ต้องการ

อนาวา สมุย เป็นคอนโดอนาวา สมุย คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2027 จำนวนทั้งหมด 10 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 4 ห้องนอน. อนาวา สมุย ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม. และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อนาวา สมุย :

ประเภทห้อง / ราคา

10 คอนโดสำหรับขายในอนาวา สมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,500,000 ถึง ฿80,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ อนาวา สมุย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,500,000 จนถึง ฿ 80,000,000