หน้าแรก > ... >

วีกะตะ 3 ใน คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ วีกะตะ 3

Wekata 3 โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ชายหาดสวย ๆ เพียงไม่กี่ก้าว ทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอื่น ๆ อีกด้วย นับว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่รักความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว


เราออกแบบโครงการนี้ให้มีความพิเศษ ด้วยการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย เส้นสายของอาคารที่โค้งมนดูละมุนตา สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และที่พิเศษสุดคือพื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้า ที่คุณจะได้สัมผัสกับวิวเมืองที่สวยงาม พร้อมกับเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในสระสวย ๆ หรือจิบเครื่องดื่มที่บาร์เท่ ๆ ได้อย่างเต็มที่


โครงการ Wekata 3 ตั้งอยู่ห่างจากหาดกะตะเพียง 300 เมตร โดดเด่นด้วยแนวคิดการพัฒนาที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและมอบพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแก่ผู้อยู่อาศัย บางยูนิตมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ โครงการยังมีโปรแกรมการันตีผลตอบแทน 7% ต่อปี เป็นระยะเวลา 5 ปี สำหรับห้องขนาดไม่เกิน 47 ตารางเมตร เมื่อชำระเงินครบตามจำนวน และเริ่มนับระยะเวลาการรับผลตอบแทนหลังจากชำระเงินครบ 30 วัน


โครงการฯ ยังมอบโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งที่อยู่อาศัยส่วนตัวและสร้างรายได้เสริม ด้วยโปรแกรมเช่าร่วมที่แบ่งผลตอบแทนให้กับนักลงทุน 40% ของรายได้ทั้งหมด โดยบริษัทผู้บริหารจะดูแลเรื่องการบริหารจัดการและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด คาดการณ์ผลตอบแทนที่น่าพอใจอยู่ที่ 5-10% ต่อปี เริ่มนับหลังจากการส่งมอบห้อง นอกจากนี้ ยังมีแผนการชำระเงินที่ยืดหยุ่น ด้วยเงินดาวน์เพียง 35% ในช่วงโลว์ซีซั่น และเงินมัดจำ 100,000 บาท

วีกะตะ 3 เป็นคอนโดวีกะตะ 3 คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. วีกะตะ 3 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะรน, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วีกะตะ 3 :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในวีกะตะ 3ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,189,500 ถึง ฿25,560,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ วีกะตะ 3 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,189,500 จนถึง ฿ 25,560,000