หน้าแรก > ... > สุเทพ

ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง ในเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ บ้าน 11 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองเชียงใหม่ , เชียงใหม่
สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 12,000
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง

Passorn Pride Chiang Mai (ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่)


บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic สวยสง่างามท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งตอบรับรสนิยมการใช้ชีวิตอย่างลงตัวไปกับ "ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่" โครงการคุณภาพโดย พฤกษา เรียลเอสเตท ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยพื้นส่วนกลางอันครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สโมสร สวนหย่อม ฟิตเนส ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุก ๆ วันอย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ทุก ๆ ยูนิตของโครงการยังได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านรองรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน อีกทั้งควบคู่มากับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุคุณภาพในการก่อสร้างที่คัดสรรมาให้ใช้งานได้จริง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่ ยังมีทำเลที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เวียงกุมกาม, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, และอื่น ๆ อีกมากมาย นับได้ว่า ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รวบรวมความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมาไว้ในที่เดียว ซึ่งคุณไม่ควรพลาด


รายละเอียดของโครงการ


Passorn Pride Chiang Mai (ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวที่ถูกพัฒนาโดย พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ที่ ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โครงการของ ภัสสร ไพรด์ เชียงใหม่ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยโครงการนี้มี 1 อาคาร และรวมจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 151 ยูนิต


ลักษณะและขนาดของบ้าน


-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ


- สระว่ายน้ำ
- สโมสร
- สวนหย่อม
- ฟิตเนส
- ลานจอดรถ
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- กล้องวงจรปิด

ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง สร้างเสร็จในปี 2015 ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง ที่ สุเทพ, เมืองเชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ต้นเปา, สันกำแพง, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ซิตี้ คอร์ท, ซิตี้ โฮม รัชดา, และ ซิตี้ โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า.
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)ความเป็นมาของเรา ศุภาลัยศุภ แปลว่า ความดีงาม ความเจริญ ความเป้นมงคลอาลัย… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง :

ประเภทห้อง / ราคา

8 บ้านสำหรับขายในภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมืองว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,200,000 ถึง ฿3,890,000
3 บ้านสำหรับเช่าในภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมืองว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,000 ถึง ฿30,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,200,000 จนถึง ฿ 3,890,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ ภัสสร ไพรด์ มหิดล-เจริญเมือง โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,000 จนถึง ฿ 30,000
This lisitng provided by บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising