หน้าแรก > ... > ห้วยใหญ่

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 38 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (38 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา

ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ที่ไฮแลนด์ พาร์ค พูลวิลล่า พัทยา เติมเต็มความต้องการของพวกเขาได้ที่ไหน


เราได้สร้างโครงการใหม่ใน ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา, ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีของชีวิตที่น่ารื่นรมย์ เราได้ทำงานจากข้อมูลเชิงลึกและความต้องการของคุณทั้งหมดเพื่อสร้างโครงการพูลวิลล่าที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ


ทุกแง่มุมได้รับการออกแบบและวางแผนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้บ้านที่คุณซื้อไม่เพียงแต่คุ้มค่าเงินเท่านั้น แต่ยังมีผลรวมมากกว่าส่วนต่างๆ โครงการที่คุณจะรู้สึกว่าทุกตารางเมตรใช้เงินอย่างคุ้มค่า
สถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับช่วงเวลาแห่งความเครียด ทางออกแห่งความสนุกและความสุขไม่รู้จบ บ้านพักตากอากาศที่ผูกพันกับครอบครัวของคุณไม่เหมือนใคร สถานที่พักผ่อนที่ชีวิตมีความสุขเสมอ



สิ่งอำนวยความสะดวก


- ครบครันในคลับเฮาส์แห่งเดียว คลับเฮาส์ของเราคำนึงถึงครอบครัวของคุณเป็นสำคัญ มีสระว่ายน้ำ สระเด็ก อ่างจากุซซี่ และสระน้ำตื้นเพื่อตอบสนองความต้องการในการว่ายน้ำของคุณ ในขณะที่สนามบาร์บีคิวจะช่วยให้คุณมีครอบครัวและเพื่อนๆ รวมตัวกันได้อย่างสบายใจ ห้องสำหรับเด็กก็มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ของคุณที่จะเล่นรอบๆ และห้องอเนกประสงค์สำหรับความต้องการทางธุรกิจของคุณ


- ว่ายน้ำอย่างสงบ ประกอบด้วยสระน้ำตื้นและสระน้ำด้านหน้าคลับเฮาส์ เชื่อมทางน้ำที่ออกแบบอย่างสวยงามเข้ากับการออกแบบอาคาร สระว่ายน้ำเด็กตั้งอยู่กลางคลับเฮาส์เพื่อความสบายใจของผู้ปกครองและสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ เด็ก. ด้วยสระว่ายน้ำขนาด 8 x 25 เมตรของเรา คุณสามารถออกกำลังรอบว่ายน้ำของคุณได้อย่างง่ายดาย หลังจากนั้นผ่อนคลายในอ่างจากุซซี่หรือที่นั่งแบบจมสำหรับวันที่เงียบสงบอย่างสมบูรณ์แบบ


- สวนเขียวขจี ดื่มด่ำไปกับสวนภูมิทัศน์ที่เติบโตอย่างสมบูรณ์แบบของเรา โอเอซิสแห่งความสงบจากความวุ่นวายของเมืองพัทยา เพลิดเพลินกับธรรมชาติกับคนที่คุณรัก แล้วจะรู้ว่าชีวิตช่างสวยงามจริงๆ คลับเฮาส์แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ มากมาย โดยปลูกต้นไม้และดอกไม้ตามฤดูกาลที่แตกต่างกัน ดังนั้นทุกครั้งที่คุณมาเยี่ยมชม บรรยากาศใหม่ๆ จะเติบโตขึ้นตามแต่ละฤดูกาลที่ผ่านไป

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา เป็นวิลล่าไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา สร้างเสร็จในปี 2024 ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา ที่ ห้วยใหญ่, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยใหญ่, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา :

ประเภทห้อง / ราคา

38 บ้านสำหรับขายในไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,154,980 ถึง ฿42,500,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 38 ยูนิตที่โครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,154,980 จนถึง ฿ 42,500,000