หน้าแรก > ... > ห้วยใหญ่

ดี สเปซ พัทยา 2 ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ ดี สเปซ พัทยา 2

ค้นพบ ดี สเปซ พัทยา 2 ที่ร่วมสมัยและซับซ้อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ประกอบด้วย 9 ยูนิตสุดพิเศษ ออกแบบโดยเน้นการใช้สอยพื้นที่สูงสุด โครงการนี้ โดดเด่นด้วยรูปทรงทันสมัย เชื่อม พื้นที่สีเขียวภายนอกสู่ภายในบ้าน ห้องโถงที่มีความสูงกว่า 6 เมตร สามารถเปิดออกไปสู่ทัศนียภาพที่สวยงามของสวนได้จากทุกจุด


สิ่งสำคัญของเราคือความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยและทิศทางลมและการระบายอากาศภายในบ้าน


ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้เหมาะสำหรับการสื่อสารและการเดินทางตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยที่แตกต่างกัน บ้านหลังนี้มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว และห้องอเนกประสงค์ อวดทำเลดีน้ำไม่ท่วมและเชื่อมต่อแหล่งท่องเที่ยว บ้านมีที่จอดรถในบ้าน 3 คัน นอกบ้าน 3 คัน พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินและลอยตัว โซนรับประทานอาหารพร้อมส่วนเตรียมอาหารเชื่อมต่อกับครัวยุโรปและครัวไทย


หย่อนกายลงในสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ยาวกว่า 10 เมตร พร้อมระบบจากุซซี่ บ้านติดตั้งระบบ โซล่า เซลล์ ประหยัดพลังงาน และระบบไฟฟ้า รองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) พร้อมติดตั้งจุดเชื่อมต่อ เดินสายไฟฟ้าใต้ดิน ขจัดเสาไฟเกะกะหน้าบ้าน ติดตั้งถังเก็บน้ำ ปั๊มน้ำ ระบบกรองน้ำ


ระบบโฮมออโตเมชั่นควบคุมโดยแอพบนโทรศัพท์มือถือ ทำให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น อุ่นใจด้วยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในบ้านและรอบโครงการ ห้องซักรีดแยกออกจากตัวบ้าน และการจัดสวนช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน


สัมผัสการใช้ชีวิตที่หรูหราในผลงานชิ้นเอกที่ทันสมัยนี้ จองการรับชมของคุณวันนี้

ดี สเปซ พัทยา 2 เป็นบ้านดี สเปซ พัทยา 2 สร้างเสร็จในปี 2023 ดี สเปซ พัทยา 2 ที่ ห้วยใหญ่, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยใหญ่, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดี สเปซ พัทยา 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในดี สเปซ พัทยา 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿21,900,000 ถึง ฿25,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ ดี สเปซ พัทยา 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 21,900,000 จนถึง ฿ 25,900,000