หน้าแรก > ... >

พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4

ยินดีต้อนรับสู่ พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 โครงการที่อยู่อาศัยโดดเด่นบนทำเลทอง รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เทสโก้ โลตัส มีนบุรี โรงเรียนสารสาสน์วิเทศมีนบุรี และโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 การพัฒนานี้มอบชุมชนที่มีชีวิตชีวาและเข้าถึงได้สำหรับผู้อยู่อาศัย


ตั้งอยู่ใกล้ถนนสายหลัก เช่น ถนนนิมิตรใหม่ ถนนประชาร่วมใจ และถนนหทัยราษฎร์ ทำให้ พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 มีตัวเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ไม่ว่าคุณจะต้องเดินทางไปทำงาน ไปโรงเรียน หรือสำรวจเมือง คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงถนนสายหลักเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย


โครงการนำเสนอบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันซึ่งผสมผสานความสะดวกสบาย สไตล์ และประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน ดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและได้รับการวางแผนอย่างดี ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและสวนภูมิทัศน์ที่สวยงาม บ้านแต่ละหลังใน พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตที่ทันสมัยของคุณ มอบพื้นที่ใช้สอยที่กลมกลืนสำหรับคุณและครอบครัว


สัมผัสความสะดวกสบายที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตั้งแต่ศูนย์การค้าไปจนถึงสถานศึกษาและสถานพยาบาล ทุกสิ่งที่คุณต้องการอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในการทำธุระประจำวันและดื่มด่ำกับกิจกรรมยามว่างโดยไม่ต้องออกไปไหนไกลบ้าน


ไม่ว่าคุณกำลังมองหาบ้านสำหรับครอบครัวที่กว้างขวางหรือที่พักผ่อนแสนสบายสำหรับตัวคุณเอง พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 มีตัวเลือกมากมายที่เหมาะกับความต้องการของคุณ โอบรับวิถีชีวิตที่เงียบสงบและสะดวกสบายในชุมชนที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงแห่งนี้

พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 เป็นบ้าน พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มีนบุรี, มีนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในพนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ พนาสนธิ์ การ์เด้นโฮม 4 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,000,000