หน้าแรก > ... >

สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2 ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2

หากคุณกำลังมองหาวิลล่าสุดหรู รายล้อมไปด้วยภูเขาและไม่ไกลจากชายหาด เราขอแนะนำ Smart House Village 2 หมู่บ้านสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ มาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามสไตล์โมเดิร์น แวดล้อมไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัย ที่ให้ความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทั้งนี้โครงการตั้งอยู่ไม่ไกล จากสถานที่สำคัญในเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลหัวหิน ตลาดฉัตรไชย เทสโก้โลตัสหัวหิน สนามกอล์ฟ และห่างจากเมืองหัวหิน ประมาณ 7 กิโลเมตร ภายในโครงการมีพื้นที่กว้างใหญ่ มาพร้อมสโมสรส่วนกลาง และสระว่ายน้ำถึง 4 สระ บริเวณรอบ ๆ เต็มไปสวนพื้นที่สีเขียว และสวนหย่อมร่มรื่น โครงการออกแบบพื้นที่มาอย่างมีสัดส่วน กั้นด้วยกำแพงอิฐสวยงาม และให้ความเป็นส่วนตัว อย่างดีเยี่ยม พื้นที่ภายในบ้าน ถูกออกแบบมาอย่างหรูหรา และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in บางส่วน ออกแบบครัวเป็นสไตล์ยุโรปขนาดใหญ่ มาพร้อมอุปกรณ์ครัวแบบครบครัน นอกจากนี้ รอบ ๆ ตัวบ้านยังติดตั้ง ประตูกระจกขนาดใหญ่ ให้ความโปร่ง โล่ง สบาย อีกทั้งยังมีพื้นที่กลางแจ้ง สำหรับทำกิจกรรมครอบครัว และมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการSmart House Village 2 โครงการจากบริษัท Smart House Village Hua Hin มีบ้านพักทั้งหมด 65 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ หมู่ 1 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ Smart House Village 2โครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 200-576 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - Clubhouse - ซาวน่า - สวนหย่อมรอบโครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากศาลจังหวัดหัวหิน ให้ตรงไปประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสี่แยก ให้เลี้ยวขวาและตรงไปตามทางอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จึงจะเจอทางบังคับเลี้ยวซ้าย ให้เลี้ยวไปตามทางอีกประมาณ 400 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ Smart House Village 2 ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ

สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2 เป็นวิลล่าสมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2 สร้างเสร็จในปี 2009 สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า และ ห้องสมุด.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในสมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,650,000 ถึง ฿5,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,650,000 จนถึง ฿ 5,000,000