หน้าแรก > ... >

มณีรินทร์ บางแสน ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ มณีรินทร์ บางแสน

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยบนพื้นที่ส่วนตัวอย่างแท้จริงไปกับ มณีรินทร์ บางแสน (Maneerin Bang Saen) โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลเด่นใจกลางย่านบางแสนที่ใคร ๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ เป็นบ้านที่จะช่วยเปลี่ยนอารมณ์จากความวุ่นวายภายนอก สู่ความเงียบสงบภายในบ้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักอาศัยอยู่เป็นครอบครัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่อันเขียวขจี ตลอดจนพร้อมให้ทุกคนเดินทางได้สะดวกสบายและคล่องตัวทุกเส้นทาง เพราะใกล้ถนนข้าวหลามที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสุขุมวิทได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ มหาวิทยาลัยบูรพา, ตลาดนัดปาร์คอิน, ตลาดนัดจตุจักรชลบุรี, หาดบางแสน, แหลมทอง บางแสน และอื่น ๆ อีกมากมาย สัมผัสชีวิตที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันได้แล้ววันนี้ที่ "มณีรินทร์ บางแสน"ข้อมูลโครงการมณีรินทร์ บางแสน (Maneerin Bang Saen) จัดเป็นโครงการบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตสำหรับพักอาศัยทั้งสิ้น 202 ยูนิต ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนมิตรสัมพันธ์ ซอยหมู่บ้านมณีรินทร์ ตำบลบ้านปึก อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เปรมสุขพัฒนา และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2552รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ประกอบด้วย 3 - 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 150 - 250 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่นข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากวัดแสนสุขวิสุทธิวราราม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เป็นระยะทางประมาณ 450 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนข้าวหลาม ขับตรงไป 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเพื่อใช้ทางออกสู่ตลาดหนองมน/อ่างศิลา ขับตรงไปประมาณ 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนมิตรสัมพันธ์ ขับตรงไป 400 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ

มณีรินทร์ บางแสน เป็นบ้านมณีรินทร์ บางแสน สร้างเสร็จในปี 2009 มณีรินทร์ บางแสน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ้านปึก, เมืองชลบุรี, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มณีรินทร์ บางแสน :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในมณีรินทร์ บางแสนว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,650,000 ถึง ฿5,950,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ มณีรินทร์ บางแสน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,650,000 จนถึง ฿ 5,950,000