หน้าแรก > ... >

บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ใน บ้าน 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์

บันยันทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ (Banyan Tree Grand Residences) วิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่ในลากูน่าซึ่งถือเป็นอาณาจักรรีสอร์ทครบวงจรชั้นนำของภูเก็ต โดยความพิเศษของ "บันยันทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์" คือทางโครงการเน้นการสร้างสุนทรียภาพในการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมุ่งเน้นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุก ๆ แง่มุม ตั้งแต่แนวคิดการออกแบบไปถึงการก่อสร้าง ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและการออกแบบสุดพิถีพิถัน เกิดเป็นวิลล่าสไตล์ไทย ที่มีเพดานโค้งสูงทำให้บริเวณห้องรับแขกมีความโอ่อ่า พร้อมสวนสีเขียวภายในวิลล่าที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเงียบสงบ อีกทั้งพื้นที่บริเวณวิลล่าที่กว้างขวางเปิดรับวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางโครงการลากูน่า ทางโครงการตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดบางเทา อีกหนึ่งชายหาดที่สวยงามในเกาะภูเก็ต ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดพร้อมสอดรับกับภูมิทัศน์ของธรรมชาติภายนอกโครงการได้เป็นอย่างดี การบริการที่เหนือระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ "บันยันทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์" กลายเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริงจุดเด่นของโครงการ- การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย อาทิ Best Residential Property in Thailand จากเวทีระดับนานาชาติ International Property Award ในปี 2559-2560 - ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการเป็นสมาชิกเดอะ แซงค์ชัวรี่ คลับ (The Sanctuary Club) ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย จากรีสอร์ทและโรงแรมทั่วโลกที่มีมากกว่า 40 แห่ง นอกจากนี้ยังมีสปา และร้านค้า ในเครือบันยันทรี- ตั้งอยู่ในโซนลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ การันตีรางด้วยรางวัล "Asia’s favourite integrated resort complex" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งสนามกอล์ฟ สปา บาร์ และร้านค้าข้อมูลโครงการBanyan Tree Grand Residences (บันยันทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์) ตั้งอยู่ที่ ลากูน่า ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 19 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2562 ภายใต้การพัฒนาของบริษัท Laguna Property ข้อมูลวิลล่า- วิลล่าแบบ 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 514 ตร.ม.- วิลล่าแบบ 5 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 788 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ศาลา- เจ็ทพูล- สระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้- IDD phone พร้อม Voice-Mail และ Auto Wake-up Feature- โฮมเธียเตอร์และระบบเสียงแบบรอบทิศทางสิ่งอำนวยความสะดวกในโครการ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV- สระว่ายน้ำบริการอื่น ๆ - สนามกอล์ฟ- บริการ Butler- สนามเทนนิส- ห้องประชุม- บริการเลขานุการ- เลานจ์- ห้องสมุด- All Day Dining- ห้องเด็กเล่น- บริการพี่เลี้ยงเด็ก- รถลีมูซีน- บริการแลกเปลี่ยนเงินตราข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต มุ่งหน้าบนถนนเทพกระษัตรีขาเข้าเมือง จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 7 กิโลเมตร บนถนนศรีสุนทร จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล อีกประมาณ 450 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ขับไปอีกประมาณ 350 เมตร ให้เบี่ยงขวาเล็กน้อยเข้าสู่ซอยเชิงทะเล 16 อีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ ตำบลเชิงทะเล อีก 700 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการ

บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ เป็นวิลล่าบันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2019 บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ประเภทห้อง / ราคา

6 บ้านสำหรับขายในบันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿83,800,000 ถึง ฿210,000,000
1 บ้านสำหรับเช่าในบันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿659,999 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 83,800,000 จนถึง ฿ 210,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 659,999