หน้าแรก > ... >

โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ใน บ้าน 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (7 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว

โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ตัวอย่างของการใช้ชีวิตที่หรูหราที่ตั้งอยู่ในใจกลางของพื้นที่ลากูน่าภูเก็ต พัฒนาโดย โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า  ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้วยประสบการณ์กว่าทศวรรษ ในการสร้างพูลวิลล่าสุดหรูที่สวยงาม และผลงานโครงการที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 15 โครงการ


โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า มีชื่อเสียงในด้านความหรูหราทันสมัยและการออกแบบสไตล์บาหลีเขตร้อน เสริมด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูงสุด ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของ  ทำให้กลานยเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูเก็ต


โครงการ โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดและโดดเด่นที่สุดของ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า  ถูกกำหนดให้นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราในพื้นที่ลากูน่า โครงการขนาดใหญ่นี้รับประกันประสบการณ์การใช้ชีวิตที่น่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง


โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ตั้งอยู่ในตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ทางตะวันตกที่งดงามของเกาะภูเก็ต เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบทางตอนใต้ของสนามบิน บริเวณนี้รวมถึงหาดลายันที่สวยงามและเงียบสงบ หาดบางเทา และหาดสุรินทร์ ซึ่งเป็นทางเลือกที่เงียบสงบกว่าทางใต้ที่พลุกพล่านของภูเก็ต ภูมิภาคนี้มีโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหารชั้นเลิศ ร้านค้า และตลาดกลางคืนมากมาย ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดมากขึ้นสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีวิสัยทัศน์ ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับสนามบิน ขับรถเพียง 20-25 นาที 


โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว มีวิลลาสุดหรู 51 หลังซึ่งออกแบบในสไตล์บาหลีที่เป็นเอกลักษณ์ วิลลาเหล่านี้มีขนาดที่ดินกว้างขวางตั้งแต่ 852 ถึง 2,036 ตร.ม. โดยมีพื้นที่สร้างเริ่มต้นตั้งแต่ 500 ตร.ม. วิลล่าแต่ละหลังถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่มีใครเทียบได้


โครงการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 92,095 ตารางเมตร ครอบคลุมโซนที่มีการวางแผนอย่างรอบคอบ ได้แก่ โซน A1 และโซน B พื้นที่ขับขี่ครอบคลุม 12,655 ตารางเมตร ในขณะที่พื้นที่ขับขี่และทางเดินเท้าครอบคลุม 18,450 ตารางเมตร ผู้อยู่อาศัยจะสามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 11,000 ตารางเมตร ซึ่งให้พื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนและพักผ่อนหย่อนใจ


โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว นำเสนอโอกาสสุดพิเศษในการโอบรับสุดยอดไลฟ์สไตล์สุดหรูในพื้นที่ลากูน่า ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น คุณภาพที่เหนือกว่า และทำเลที่ดีเยี่ยม โครงการนี้สร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยระดับหรู อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของวิลล่าในโครงการอันทรงเกียรตินี้ ติดต่อเราตอนนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและกำหนดเวลาการรับชมแบบส่วนตัว

โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว เป็นวิลล่าโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว :

ประเภทห้อง / ราคา

7 บ้านสำหรับขายในโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิวว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿53,300,000 ถึง ฿117,290,500


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 7 ยูนิตที่โครงการ โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 53,300,000 จนถึง ฿ 117,290,500