หน้าแรก > ... >

เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย

เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย โครงการวิลล่าหรูและมีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงามของอ่างทอง เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่บริสุทธิ์ของหาดแหลมใหญ่ การพัฒนาสุดพิเศษนี้รับประกันประสบการณ์การอยู่อาศัยที่พิเศษอย่างแท้จริง
เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย พัฒนาโดยนารายณ์เนรมิตที่มีชื่อเสียง นำเสนอคอลเล็กชั่นวิลล่าจำนวนจำกัดเพียง 8 หลังที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างประณีตและได้รับการตกแต่งอย่างครบครัน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้พักอาศัยจะได้เพลิดเพลินไปกับความสง่างามและความสะดวกสบาย
โอบกอดสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและงดงามด้วยหาดแหลมใหญ่อันน่าทึ่งที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวจากหน้าประตูของคุณ บรรยากาศอันเงียบสงบและความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งทำให้ เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุยเป็นโอเอซิสแห่งความหรูหราและผ่อนคลาย
สัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ของเกาะสมุย โดยมีชายหาดอยู่ใกล้แค่เอื้อม มอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินเล่นสบายๆ อาบแดด และชมพระอาทิตย์ตกดินที่น่าหลงใหล
ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 8 ยูนิต โครงการนี้นำเสนอสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษและเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่มีวิสัยทัศน์ที่แสวงหาวิถีชีวิตที่ไม่ธรรมดาในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ปกป้องวิลล่าในฝันของคุณที่ เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย และเริ่มต้นการเดินทางแห่งความหรูหรา สวยงาม และความเงียบสงบบนเกาะที่น่าหลงใหลของเกาะสมุย

เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย เป็นวิลล่า เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
อ่างทอง, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿88,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ออริก้า ไพร์ม สมุย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 88,000,000