หน้าแรก > ... >

โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 ใน บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2

ยินดีต้อนรับสู่ โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 พัฒนาโดย โบทานิก้า วิลล่า  ที่ได้รับการยกย่อง สวรรค์แห่งที่พักอาศัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในสถานที่อันเงียบสงบและงดงามราวภาพวาดของลายัน มอบหลีกหนีความวุ่นวายจากความวุ่นวายในเมือง ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบเพียงขับรถไม่นานจากหาดลายันอันบริสุทธิ์และลากูน่าคอมเพล็กซ์ที่มีชื่อเสียง สถานที่พักผ่อนแห่งนี้มอบสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก


ประกอบด้วยวิลล่าหรู 52 หลัง โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 นำเสนอทางเลือกมากมายทั้งแบบชั้นเดียวและสองชั้น วิลล่าแต่ละหลังมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยราคาปรับให้เหมาะกับขนาดของที่ดิน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย


วิลลาเหล่านี้ผสมผสานความทันสมัยและความหรูหราเข้าด้วยกัน มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยและทันสมัย และการตกแต่งภายในที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีต เพดานสูงและผังแบบเปิดโล่งสร้างพื้นที่นั่งเล่นที่กว้างขวางซึ่งผสานเข้ากับพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเครื่องใช้ชั้นเลิศและเกาะกลาง/บาร์อาหารเช้า


พื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนใหญ่ขยายออกไปถึงระเบียงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำกว้างขวางที่ล้อมรอบด้วยสวนภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่ม บางยูนิตมีสวนที่กว้างขวางยิ่งขึ้นและลานสระว่ายน้ำ ตกแต่งด้วยศาลาไทยแบบดั้งเดิมและลานอาบแดด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง


ออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวในระยะยาวหรือเป็นการลงทุนที่ให้ผลกำไรสำหรับวันหยุดหรือเช่าระยะยาว พูลวิลล่าเหล่านี้รวบรวมการใช้ชีวิตที่หรูหราและผลกำไรที่อาจเกิดขึ้น


ที่ตั้ง:
โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบของลายัน มอบสวรรค์อันเงียบสงบหลีกหนีจากความเร่งรีบของเมือง ใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีก็ถึงหาดลายันอันบริสุทธิ์ ในขณะที่โบ๊ทอเวนิวที่มีเสน่ห์มีร้านอาหารและร้านค้าปลีกมากมาย นอกจากนี้ ลากูน่ารีสอร์ทคอมเพล็กซ์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีสนามกอล์ฟ 18 หลุมยังสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกอีกด้วย สำหรับการช้อปปิ้งอย่างครอบคลุม ห้างสรรพสินค้าโลตัสถลางและแม็คโครอยู่ห่างออกไปเพียง 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 นาที จึงมั่นใจได้ในการเชื่อมต่อที่ราบรื่น Botanica Foresta II เชิญชวนให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความเงียบสงบและความหรูหราที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในที่พักอาศัยสุดพิเศษแห่งนี้

โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 เป็นวิลล่า โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในโบทานิก้า ฟอเรสต้า 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿35,085,000 ถึง ฿80,040,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ โบทานิก้า ฟอเรสต้า 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 35,085,000 จนถึง ฿ 80,040,000