หน้าแรก > ... >

โมเนทาเรีย วิลล่า ใน บ้าน 16 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (16 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ โมเนทาเรีย วิลล่า

โมเนทาเรีย วิลล่า “โอบรับชีวิตแห่งความหรูหรา”
ยินดีต้อนรับสู่คอลเลกชั่นวิลล่าหรูทันสมัยสุดพิเศษของเรา ตั้งอยู่ในทำเลอันงดงามของราไวย์ ภูเก็ต วิลลา 3 และ 4 ห้องนอนที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสง่างามและการใช้งาน มอบนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราในภูเก็ต ทางตอนใต้ของประเทศไทย ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เงียบสงบที่สุดแห่งหนึ่งของโลก



วิลลาของเราตั้งอยู่ห่างจากชายหาดอันบริสุทธิ์เพียง 850 เมตร ให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนริมชายหาดอย่างที่สุด ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบในขณะที่คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติอันน่าทึ่งและเพลิดเพลินกับอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลอันดามัน



วิลล่าแต่ละหลังมีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่หรูหราทันสมัย พร้อมด้วยเส้นสายที่ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งและเน้นประโยชน์ใช้สอย การตกแต่งภายในได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีการไหลที่ราบรื่นระหว่างพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง ช่วยให้ได้รับแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างเต็มที่และให้ความรู้สึกกว้างขวาง ทุกรายละเอียดได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อสร้างสมดุลที่กลมกลืนระหว่างความสวยงามและการใช้งานจริง



วิลล่าของเรารองรับครอบครัวทุกขนาด ด้วยรูปแบบห้องนอน 3 และ 4 ห้องนอนที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ห้องนอนแต่ละห้องเป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา และทิวทัศน์อันตระการตาของภูมิทัศน์โดยรอบ ผ่อนคลายในความเป็นส่วนตัวในห้องมาสเตอร์สวีทอันกว้างขวางของคุณเอง พร้อมด้วยห้องน้ำในตัวที่หรูหราและระเบียงส่วนตัว ก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ในขณะที่คุณสำรวจการตกแต่งภายในที่ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน ห้องครัวทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ครบครันเป็นสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบการทำอาหาร พร้อมด้วยเครื่องใช้ระดับพรีเมียมและพื้นที่เก็บของกว้างขวาง



สิ่งอำนวยความสะดวก



คลับเฮ้าส์
ฟิตเนส
ร้านกาแฟ
พื้นที่ทำงานร่วมกัน
สนามพิกเกิลบอล
การไฟฟ้าใต้ดิน
การรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ
การจัดการทรัพย์สิน

โมเนทาเรีย วิลล่า เป็นวิลล่าโมเนทาเรีย วิลล่า คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 โมเนทาเรีย วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โมเนทาเรีย วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

16 บ้านสำหรับขายในโมเนทาเรีย วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿17,900,000 ถึง ฿32,050,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 16 ยูนิตที่โครงการ โมเนทาเรีย วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 17,900,000 จนถึง ฿ 32,050,000