หน้าแรก > ... >

เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ

เดอะ ทรินิตี้ วิลเลจ พูลวิลล่าร่วมสมัยมีสไตล์ทันสมัย ซึ่งผสมผสานคุณสมบัติของความทันสมัย ความเรียบง่าย และอาร์ตเดคโค องค์ประกอบที่กลมกลืนผสมผสานความหรูหรา ความเงียบสงบ ธรรมชาติ และความอบอุ่นเพื่อเติมเต็มชีวิตครอบครัว เอกลักษณ์ของการออกแบบโค้งหลังคาแบบดั้งเดิม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเหมาะสำหรับการรวบรวมครอบครัวและความบันเทิงกับแขก ดีไซน์พื้นที่โล่งกว้าง เพดานสูง ให้ความรู้สึกเย็นสบาย



แนวคิดการออกแบบ


พูลวิลล่าร่วมสมัยที่โดดเด่น ผสมผสานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และเรียบง่ายเข้ากับหลังคาโค้งที่สง่างามและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อให้ดูโปร่งโล่งและชวนให้นึกถึงการออกแบบในเอเชีย มีจำหน่ายในรุ่นแปลนสองชั้น พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและทางเดินไปยังพื้นที่ส่วนกลางให้ความเป็นส่วนตัว ชุมชนนี้เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาพูลวิลล่าที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สภาพแวดล้อมธรรมชาติ บ้านสไตล์ไทยร่วมสมัยหลังนี้ผสมผสานภูมิปัญญาดั้งเดิมเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกด้าน รวมถึงการไหลเวียนของอากาศ ความสงบ และความสะดวกสบาย วิถีชีวิตแห่งความงามและธรรมชาติที่แท้จริงรอคุณอยู่ที่ เดอะ ทรินิตี้ วิลเลจ


สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง



ท่าอากาศยานภูเก็ต
หาดลายัน
บลูทรี ภูเก็ต
แคช บีช คลับ
ปอร์โต้ เดอ ภูเก็ต
โรงเรียนขจรเกียรติ ภูเก็ต
โรงเรียน UWC
ลากูน่ากอล์ฟคลับ

เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ เป็นวิลล่าเดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ :

ประเภทห้อง / ราคา

6 บ้านสำหรับขายในเดอะ ทรินิตี้ วิลลเจว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿29,208,700 ถึง ฿51,578,400


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ทรินิตี้ วิลลเจ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 29,208,700 จนถึง ฿ 51,578,400