หน้าแรก > ... >

บ้านแม่ ไบบิวรี่ ใน บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ บ้านแม่ ไบบิวรี่

ขอแนะนำ บ้านแม่ ไบบิวรี่


ค้นพบสิ่งที่ดีเลิศของการใช้ชีวิตอันเงียบสงบที่บ้านแม่ ไบบิวรี่ รี พูลวิลล่าอันงดงามที่ตั้งอยู่ในสถานที่อันเงียบสงบของหนองปรือ พัทยา ชลบุรี ประเทศไทย ที่พักที่โดดเด่นแห่งนี้มอบโอเอซิสแห่งความสะดวกสบายและความหรูหรา ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการชีวิตที่หรูหราและเงียบสงบ


การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ: 


บ้านแม่ ไบบิวรี่ เป็นมากกว่าบ้าน เป็นสถานที่หลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง พูลวิลล่าสุดหรูแห่งนี้ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยและความงามของธรรมชาติได้อย่างลงตัว แต่ละแง่มุมของที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับความสะดวกสบายและมีสไตล์สูงสุด


สวรรค์เขตร้อนของคุณ: 


ลองจินตนาการถึงการมีพูลวิลล่าของคุณเองในใจกลางพัทยา สถานที่ที่สวรรค์เขตร้อนมาบรรจบกับการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ บ้านแม่ ไบบิวรี่ นำเสนอสิ่งนั้นอย่างแท้จริง โดยมอบสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายได้


ทำเลเด่น: 


พูลวิลล่าที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในหนองปรือซึ่งเป็นพื้นที่เงียบสงบในพัทยา แม้จะอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ แต่ก็สามารถเดินทางไปยังใจกลางเมืองพัทยาที่มีชีวิตชีวาและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่หลีกหนีความวุ่นวายหรือการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น คุณจะพบทุกสิ่งอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม


สะดวกสบายในชีวิตประจำวันของคุณ: 


บ้านแม่ ไบบิวรี่  ให้มากกว่าแค่บ้านที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับความงดงามของชีวิต มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้ ผสมผสานความสะดวกสบายสมัยใหม่เข้ากับสัมผัสแห่งความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ


โอบรับไลฟ์สไตล์ที่ทั้งหรูหราและเงียบสงบที่บ้านแม่ ไบบิวรี่ พูลวิลล่าอันเงียบสงบใจกลางหนองปรือ พัทยา

บ้านแม่ ไบบิวรี่ เป็นวิลล่า บ้านแม่ ไบบิวรี่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านแม่ ไบบิวรี่ :

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในบ้านแม่ ไบบิวรี่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,990,000 ถึง ฿15,550,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ บ้านแม่ ไบบิวรี่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,990,000 จนถึง ฿ 15,550,000