หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

เรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ ในภูเก็ต(ถลาง)

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์

วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี


ดื่มด่ำไปกับความหรูหราทันสมัยที่ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี ที่วิลล่าที่สวยงาม 27 หลังขอเชิญคุณให้เริ่มต้นการเดินทางแห่งความเงียบสงบในพื้นที่เชิงทะเลอันเงียบสงบของภูเก็ต ชุมชนสุดพิเศษแห่งนี้ผสมผสานการใช้ชีวิตอันเงียบสงบเข้ากับความซับซ้อนร่วมสมัย โดยมีฉากหลังเป็นริมทะเลสาบที่สวยงาม สร้างสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชมทั้งธรรมชาติและความทันสมัย


มากกว่าคำว่าบ้าน วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  คือไลฟ์สไตล์ที่เฉลิมฉลองศิลปะแห่งการใช้ชีวิต สร้างขึ้นเพื่อความกลมกลืนและผ่อนคลาย ทุกรายละเอียดในวิลล่าเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ปรัชญาของการเป็น "หนึ่งเดียวกับธรรมชาติ หนึ่งเดียวในความหรูหรา" กำหนดแก่นแท้ของชุมชนนี้ ที่ซึ่งความสง่างามมาบรรจบกับความงามของธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย


โอบรับไลฟ์สไตล์ที่สมดุลที่ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  ซึ่งปรัชญาขยายไปสู่การผสมผสานพื้นที่กลางแจ้งเข้ากับการตกแต่งภายในที่หรูหราอย่างกลมกลืน วิลล่านำเสนอสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ส่งเสริมวิถีชีวิตที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ชุมชนมุ่งเน้นไปที่การมีสุขภาพที่ดี โดยจัดให้มีพื้นที่ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพกาย จิตใจ และสังคม ตั้งแต่พื้นที่ออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติไปจนถึงสถานที่เงียบสงบสำหรับการพบปะสังสรรค์ ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ


การลงทุนใน วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  ก้าวข้ามผลกำไรทางการเงิน เป็นความมุ่งมั่นอันชาญฉลาดต่อวิถีชีวิตที่หรูหราและยั่งยืน แนวทางที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์ มอบโอกาสพิเศษในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม


วัน เรสซิเดนซ์: ริมทะเลสาบตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมตามแนวชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ตในเชิงทะเล ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางเทาและหาดสุรินทร์อันโด่งดัง ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 2 กิโลเมตร ภูมิภาคที่โดดเด่นนี้ได้รับการยอมรับถึงความมีชีวิตชีวาและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สถานที่นี้มีเสน่ห์ดึงดูดมากขึ้น และการเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญที่โดดเด่นภายในภูมิทัศน์ของเกาะ


วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  เป็นตัวอย่างความเชี่ยวชาญทางสถาปัตยกรรมในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ โดยนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมร่วมสมัยกับความงามอันเงียบสงบของภูเก็ต วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งสร้างสมดุลระหว่างความสง่างามสมัยใหม่และความอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่นอกเหนือไปจากสโลแกน "ONE with Nature, ONE in Luxury" ที่ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ ที่ซึ่งความซับซ้อนและความเงียบสงบมาบรรจบกันทุกวัน

เรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย SLK Development Co.,Ltd. เรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 เรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • ห้องทำงาน

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในเรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿29,600,000 ถึง ฿49,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน

แบบแปลนโครงการ

ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ เรดวูด วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 29,600,000 จนถึง ฿ 49,000,000
This lisitng provided by SLK Development Co.,Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising