หน้าแรก > ... >

โคลินา นาตูร์ ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ โคลินา นาตูร์

โคลินา นาตูร์ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการใช้ชีวิตที่หรูหราผ่านความคิดริเริ่มส่วนตัว โดยนำเสนอคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายตั้งแต่วิลล่าสุดพิเศษที่ตั้งอยู่ในทำเลทองของเกาะสมุยไปจนถึงที่พักอาศัยในเมืองที่หรูหราในละแวกใกล้เคียงที่มีชื่อเสียง ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันและการมุ่งเน้นความสะดวกสบายอย่างแน่วแน่ ภารกิจของเราจึงมีความชัดเจน: เพื่อสร้างและนำเสนอบ้านและบริการที่สวยงามเกินความคาดหมาย


ด้วยรากฐานของความงามอันน่าทึ่งของเกาะและความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง โคลินา นาตูร์ ปรากฏเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ โครงการของเราผสมผสานหลักการพื้นฐานสามประการเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ได้แก่ สถาปัตยกรรม สไตล์ และธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดแนวคิดด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดึงดูดใจบุคคลที่มีวิสัยทัศน์


ไม่ว่าคุณจะแสวงหาบ้านในฝัน สถานที่พักผ่อนในวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ หรือโอกาสในการพัฒนาที่โดดเด่น โคลินา นาตูร์ ยืนหยัดเป็นประตูสู่การใช้ชีวิตหรูหราสุดพิเศษในเกาะสมุย ด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและมูลค่าในอสังหาริมทรัพย์ เรามุ่งมั่นที่จะกำหนดแนวคิดใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหรา


สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานระหว่างความฉลาดทางสถาปัตยกรรม สไตล์เหนือกาลเวลา และความเงียบสงบของธรรมชาติกับ โคลินา นาตูร์ ค้นพบโลกที่ความหรูหราไม่มีขอบเขต และทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ

โคลินา นาตูร์ เป็นวิลล่า โคลินา นาตูร์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
แม่น้ำ, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โคลินา นาตูร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในโคลินา นาตูร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿42,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ โคลินา นาตูร์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 42,900,000