หน้าแรก > ... >

ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 ใน บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2

แนะนำไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2


พบกับ ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 ตัวอย่างของการใช้ชีวิตระดับหรูที่สร้างสรรค์โดย Siamese Asset โครงการ Siamese KIN เฟสนี้ตั้งอยู่ในย่านอันทรงเกียรติของคันนายาว นำเสนอความสง่างามและความซับซ้อนที่ไม่มีใครเทียบได้


พื้นที่ใช้สอยหรูหรา: 
เฟส 2 ครอบคลุมพื้นที่ 17-3-23.96 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพิเศษ 36 ยูนิตที่ออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบ เลือกระหว่างทาวน์โฮมหรือบ้านแฝดที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันของเรา ซึ่งแต่ละหลังมีรูปแบบที่กว้างขวางและการตกแต่งระดับพรีเมียม ทาวน์โฮมมีเนื้อที่ดินเริ่มต้น 23 ตร.ว. ตรว. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ส่วนบ้านแฝดมีที่ดินเริ่มต้น 35 ตร.ว. วา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน.


สิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ: 
ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 ความสะดวกและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพลิดเพลินไปกับความอุ่นใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยของเรา เช่น คีย์การ์ด สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และการรักษาความปลอดภัย/กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง


คุณสมบัติบ้านที่เป็นนวัตกรรมใหม่: 
ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น รั้วคลัสเตอร์บ้านระยะไกล ระบบกรองอากาศภายในบ้าน และระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงกระแทก มอบความสะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับคุณและคนที่คุณรัก


ทำเลสะดวก: 
สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถยนต์ โครงการของเราตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานีเพียงไม่กี่ก้าว ทำตามคำแนะนำโดยเริ่มจากโรงพยาบาล และภายในไม่กี่นาที คุณจะมาถึงหน้าประตูบ้านของเรา พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา


สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา: 
ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 เป็นมากกว่าที่พักอาศัย มันเป็นคำแถลงไลฟ์สไตล์ โอบรับความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้รอคุณอยู่ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดหมายการเยี่ยมชมและปลดล็อคประตูสู่บ้านในฝันของคุณที่ไซมิส กิน รามอินทรา เฟส 2

ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 เป็นบ้านไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 สร้างเสร็จในปี 2023 ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
คันนายาว, คันนายาว, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไซมิส คิน รามอินทรา เฟส 2 :