หน้าแรก > ... >

สมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ สมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2

ขอแนะนำสมุย แกรนด์ พาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 ที่ซึ่งความหรูหรามาพบกับความเงียบสงบบนเกาะสมุยที่สวยงาม พูลวิลล่า 3 ห้องนอนที่สวยงามเหล่านี้ให้นิยามใหม่ของแนวคิดของบ้านพักตากอากาศ โดยนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความสะดวกสบาย พัฒนาโดยนักพัฒนาที่มีชื่อเสียง สมุย แกรนด์ พาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 ให้ความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการลงทุนระยะยาวของคุณ


ออกแบบมาเพื่อเสริมความงามตามธรรมชาติของสภาพแวดล้อม สมุยแกรนด์พาร์คฮิลล์เฟส 2 มีการตกแต่งภายในที่หรูหราและพื้นที่กลางแจ้งที่มีภูมิทัศน์อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ลักษณะน้ำไปจนถึงผนังโค้งและถนนลาดยาง ทุกองค์ประกอบได้รับการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศอันเงียบสงบให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลิน ครอบครัวจะประทับใจกับพื้นที่เล่นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจโดยรวมของการพัฒนา


สมุย แกรนด์ พาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 ตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมบนเกาะที่สวยงามของเกาะสมุย ทำให้สะดวกต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งเกาะพะงันและหมู่เกาะอ่างทอง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะขยายพอร์ตโฟลิโออสังหาริมทรัพย์ของคุณหรือวางแผนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเกษียณอายุ การพัฒนานี้รับประกันไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและความสะดวกสบาย


เกาะสมุยยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยชายหาดที่บริสุทธิ์ น้ำทะเลใสดุจคริสตัล และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ด้วยสนามบินที่ได้รับรางวัลและห้างสรรพสินค้าที่มีชีวิตชีวา เกาะแห่งนี้มอบโอกาสอันไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง สัมผัสเสน่ห์ของเกาะสมุยและทำให้สมุย แกรนด์ พาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 เป็นประตูสู่สวรรค์

สมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 เป็นวิลล่า สมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
แม่น้ำ, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในสมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,990,000 ถึง ฿8,990,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ สมุย แกรนด์ ปาร์ค ฮิลล์ เฟส 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,990,000 จนถึง ฿ 8,990,000