หน้าแรก > ... >

วี อารีย์ ใน บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

no image
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ วี อารีย์

“อารีย์” กลิ่นอายของความสุนทรีย์ เอกลักษณ์เฉพาะตัวใกล้ใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานคร ไม่มีใครไม่รู้จัก “อารีย์” แหล่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ จากย่านคลาสสิคสู่การเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันแหล่งของ ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ ที่ทำให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ และยังคงความคลาสสิคของย่านนี้ ผ่านบ้านเมืองของผู้อยู่อาศัย ด้วยการเดินทางที่เรียบง่ายหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด่วนสายสำคัญ หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้า ย่านอารีย์สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้การใช้ชีวิตของชาวอารีย์ไม่หยุดนิ่ง แต่ยังคงความเป็นตัวตนของย่านนี้ได้เป็นอย่างดี
จุดเริ่มต้นของย่านอารีย์ เป็นถิ่นของชนชั้นนำในสมัยก่อนที่ทำให้อารีย์กลายเป็น เมืองราชการ จึงทำให้ความเจริญของย่านอารีย์ นั้นเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการมาอาศัยอยู่ของข้าราชการ และร้านค้าหลากหลายในสมัยนั้น ซึ่งส่งผลมาในปัจจุบันนี้ ที่ถึงแม้อารีย์ จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายแต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ คือ ความเข้าใจซึ่งกันและกัน การปรับตัวของร้านค้าและผู้อยู่อาศัยให้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

วี อารีย์ เป็นบ้านวี อารีย์ สร้างเสร็จในปี 2024 วี อารีย์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ และ ระบบรักษาความปลอดภัย.

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วี อารีย์ :

เอกสารรายละเอียดโครงการนี้