หน้าแรก > ... >

คอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ คอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท

คอรัล บีช โอเชี่ยนวิว รีสอร์ท: โอบรับความหรูหราอย่างยั่งยืน


ยินดีต้อนรับสู่ คอรัล บีช โอเชี่ยนวิว รีสอร์ท ที่ซึ่งความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในด้านความยั่งยืนพบกับความสะดวกสบายและความสง่างามที่ไม่มีใครเทียบได้ รีสอร์ทของเราตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งที่บริสุทธิ์ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผสมผสานความคิดริเริ่มสีเขียวที่ครอบคลุมเข้ากับทุกแง่มุมของการออกแบบและการดำเนินงานของเราได้อย่างราบรื่น


ที่ คอรัล บีช โอเชี่ยนวิว รีสอร์ท เราควบคุมพลังของพลังงานทดแทนและใช้วัสดุที่มีผลกระทบต่ำเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สวนที่มีเสน่ห์และภูมิทัศน์บนชั้นดาดฟ้าที่น่าหลงใหลของเราแสดงความงามตามธรรมชาติที่ล้อมรอบเรา สร้างพื้นที่อันเงียบสงบสำหรับการพักผ่อนและการฟื้นฟู


แขกของเราได้รับเชิญให้เข้าร่วมกับเราในแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการรีไซเคิล การทำน้ำร้อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ การอนุรักษ์น้ำ การลดการใช้พลาสติก และระบบประหยัดพลังงาน โครงการริเริ่มเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องโลกของเราเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของคุณอีกด้วย


ทันทีที่คุณมาถึง คุณจะได้รับการต้อนรับเข้าสู่บริเวณต้อนรับอันน่าดึงดูดของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายและปลอดภัยของคุณ ล็อบบี้มีสไตล์ของเรามีบรรยากาศเก๋ไก๋และเป็นกันเอง ในขณะที่คาเฟ่ในสวนที่มีเสน่ห์ของเราเป็นสถานที่น่ารื่นรมย์สำหรับการจิบกาแฟท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี สิ่งอำนวยความสะดวกทำความสะอาดของเรารักษามาตรฐานสูงสุดด้านความสะอาดและความสะดวกสบาย ทำให้มั่นใจได้ถึงการเข้าพักที่ไร้กังวล


สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานอย่างลงตัวของการใช้ชีวิตแบบยั่งยืนและความสะดวกสบายที่หรูหราที่ คอรัล บีช โอเชี่ยนวิว รีสอร์ท ซึ่งทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความเอาใจใส่ต่อแขกของเราและสิ่งแวดล้อม

คอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท เป็นวิลล่าคอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 คอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท :

ประเภทห้อง / ราคา

6 บ้านสำหรับขายในคอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,687,000 ถึง ฿23,430,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ คอรัล บีช โอเชียนวิว รีสอร์ท โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,687,000 จนถึง ฿ 23,430,000