หน้าแรก > ... >

เอส ดี พูล วิลล่า ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ เอส ดี พูล วิลล่า

ขายอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในเกาะสมุยเหล่านี้เป็นวิลล่า 3 ห้องนอนพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของบางปอ ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียง 500 ม. และใช้เวลาขับรถเพียงไม่กี่นาทีจากชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวก และร้านอาหาร โครงการบูติกนี้มีวิลล่าดีไซน์ทันสมัยทันสมัยในทำเลที่เงียบสงบและสะดวกสบาย ห่างจากโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และสนามบินเพียง 20 นาที โครงการมีวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องเก็บของ ทั้งหมดอยู่ในชั้นเดียวมีดาดฟ้า การออกแบบร่วมสมัยประกอบด้วยระเบียงที่มีหลังคายื่นออกมาโดดเด่นและมีชายคาไม้ คุณสมบัติให้พื้นที่สร้างกว้างขวางตั้งแต่ 235-260 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 370 ตร.ม. ภายในวิลลามีพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งทันสมัยพร้อมเพดานสูง พื้นที่เลานจ์ที่สะดวกสบาย พื้นที่รับประทานอาหารในร่มสำหรับ 6 ที่นั่ง และห้องครัวสุดเก๋พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ราคานี้รวมห้องครัวและเฟอร์นิเจอร์แล้ว ห้องนอนแต่ละห้องมีเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยและห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่เปิดออกสู่ระเบียงสระว่ายน้ำโดยตรง ในขณะที่ห้องนอนแขกห้องที่สามอยู่ด้านหลัง นำไปสู่พื้นที่สวนคุณสมบัติเหล่านี้มีอยู่ 'นอกแผน' และเสนอช่วงราคาที่น่าสนใจพร้อมกรรมสิทธิ์แบบฟรีโฮลด์ โดยรวมแล้ว วิลล่าสำหรับขายบนเกาะสมุยที่มีเอกลักษณ์เหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและราคาไม่แพงสำหรับการลงทุนเช่าหรือที่อยู่อาศัยส่วนตัว

เอส ดี พูล วิลล่า เป็นวิลล่าเอส ดี พูล วิลล่า คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 เอส ดี พูล วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
แม่น้ำ, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอส ดี พูล วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในเอส ดี พูล วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿9,500,000 ถึง ฿12,300,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เอส ดี พูล วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 9,500,000 จนถึง ฿ 12,300,000