หน้าแรก > ... >

บลิซ ไฮด์อเวย์ ใน บ้าน 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ บลิซ ไฮด์อเวย์

บลิส ไฮด์อะเวย์ เป็นกลุ่มวิลล่าสุดพิเศษที่ตั้งอยู่ในใจกลางราไวย์ จังหวัดภูเก็ต เพียงไม่กี่ก้าวจากชายหาดที่สวยงาม สถานที่ลับแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบ มอบการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความเงียบสงบ ออกแบบมาเพื่อเป็นโอเอซิสส่วนตัวของคุณ มันสะท้อนถึงวิถีชีวิตที่ไร้กังวลและสมบูรณ์แบบ


วิลล่ามีการออกแบบร่วมสมัยที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย การออกแบบที่เน้นความคุ้มค่าและการใช้งานได้ดี ทำให้แต่ละหลังมีพื้นที่โปร่งสบายที่เสริมสร้างบรรยากาศที่เปิดโล่งและสงบ


ตั้งอยู่ในทำเลทองของราไวย์ บลิส ไฮด์อะเวย์ไม่เพียงแค่ใกล้ชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่ยังอยู่ในระยะที่สะดวกต่อการเข้าถึงสถานที่ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ รวมถึงห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมียม โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และซูเปอร์มาร์เก็ตอาหารชั้นเลิศ ด้วยทำเลที่โดดเด่นและความสะดวกสบายทันสมัย บลิส ไฮด์อะเวย์ไม่ใช่แค่บ้าน แต่เป็นสวรรค์ส่วนตัว ที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยากจะลืมเลือน

บลิซ ไฮด์อเวย์ เป็นวิลล่าบลิซ ไฮด์อเวย์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 บลิซ ไฮด์อเวย์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บลิซ ไฮด์อเวย์ :

ประเภทห้อง / ราคา

10 บ้านสำหรับขายในบลิซ ไฮด์อเวย์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿18,500,000 ถึง ฿23,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ บลิซ ไฮด์อเวย์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 18,500,000 จนถึง ฿ 23,900,000