หน้าแรก > ... >

โซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ โซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย

โซโหเรสซิเดนซ์เกาะสมุย


สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่โซโหเรสซิเดนซ์เกาะสมุย ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ประกอบด้วยวิลล่าสุดหรู 11 หลัง แต่ละวิลล่ามีแนวทางการวางแผนเฉพาะตัว เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างพิเศษและน่าจดจำ ด้วยความปลอดภัยและความสะดวกสบายของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แผนกต้อนรับและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฉพาะของเราพร้อมให้บริการตลอดเวลา ทำให้คุณอุ่นใจได้


สิ่งอำนวยความสะดวก
เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ ออกกำลังกายที่ยิมล้ำสมัยพร้อมวิวภูเขาที่สวยงาม หรือค้นหาความสงบในพื้นที่โยคะอันเงียบสงบของเรา


เป็นมิตรกับเด็ก
ปล่อยให้เด็กๆ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในพื้นที่สำหรับเด็กที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในขณะที่คุณเดินเล่นชิลล์ๆ ไปตามโซนคนเดินที่จัดสวนอย่างพิถีพิถันของเรา


วิลล่าระดับพรีเมียมของเรา
สัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหราที่โซโหเรสซิเดนซ์เกาะสมุย วิลล่าของเรามีพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งและการออกแบบที่สร้างสรรค์ ผสมผสานสไตล์และความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ รวมถึงห้องออกกำลังกาย พื้นที่โยคะ และพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับผู้อยู่อาศัยรุ่นเยาว์ ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่ในอาคารบริหารอันทันสมัยของเรา


บริการระดับสูง
ความหรูหราที่ Soho Residence Koh Samui ขยายออกไปเกินกว่าวิลล่าของคุณ ในฐานะผู้ถือบัตรคลับ เพลิดเพลินไปกับบริการรับส่งส่วนตัวไปยังชายหาดสุดพิเศษ และพนักงานที่เอาใจใส่ของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา ผู้จัดการแขกผู้ทุ่มเทของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าพักของคุณจะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ โดยให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น และเสิร์ฟกาแฟอร่อยๆ พร้อมรอยยิ้ม


ทำเลระดับพรีเมียม
Soho Residence Koh Samui ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายในย่านปลายแหลมอันทรงเกียรติ จึงมอบการเข้าถึงสถานที่ที่ดีที่สุดในเกาะสมุยได้อย่างไม่มีใครเทียบ จากท่าเรือซีทรานที่อยู่ใกล้เคียง ออกผจญภัยไปยังเกาะใกล้เคียง หรือสำรวจวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของเมืองที่พลุกพล่านของประเทศไทย


การออกแบบวิลล่าของเรา
เลือกจากประเภทการตกแต่งที่แตกต่างกันสามแบบ ได้แก่ มาตรฐาน มาตรฐาน+ และพรีเมียม ซึ่งแต่ละแบบออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบเฉพาะของคุณ ที่ Soho Residence Koh Samui ชีวิตที่หรูหราได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับคุณ

โซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย เป็นวิลล่าโซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 โซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในโซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿15,251,626 ถึง ฿16,939,826


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ โซโห เรสซิเด้นท์ เกาะสมุย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 15,251,626 จนถึง ฿ 16,939,826