หน้าแรก > ... >

อเล็กซ์วิลล่า ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ อเล็กซ์วิลล่า

ยินดีต้อนรับสู่ Alex Villas ที่ซึ่งความสง่างามผสานกับการใช้งานในบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว วิลล่าสุดหรูแห่งนี้มีห้องนอนกว้างขวาง 3 ห้องและห้องน้ำทันสมัย ​​3 ห้อง พร้อมห้องน้ำสำหรับแขกอีก 1 ห้อง ทำให้เป็นบ้านในอุดมคติสำหรับครอบครัวและแขกของพวกเขา ห้องนอนใหญ่เป็นห้องพักผ่อนอันแสนสบายพร้อมห้องอาบน้ำสุดหรูที่มอบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบหลังจากวันอันยาวนาน


ออกแบบด้วยเลย์เอาต์ที่พิถีพิถัน แต่ละห้องมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามา สร้างบรรยากาศอบอุ่นและน่าดึงดูดที่สะท้อนถึงความสบายและความกลมกลืน ระเบียงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับรับประทานอาหารกลางแจ้ง ทำให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้และงานรวมตัวของครอบครัว ห้องครัวทันสมัยพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารกว้างขวาง ทำหน้าที่เป็นหัวใจของบ้าน ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารค่ำอันแสนสบายกับคนที่คุณรักหรือรับรองเพื่อนๆ ด้วยการปิ้งบาร์บีคิว มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกคน


วิลล่ามีหน้าต่างแบบพาโนรามาที่สวยงามซึ่งมอบทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูมิทัศน์โดยรอบและเสริมบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับทุกโอกาส พื้นที่เปิดโล่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์และความงามของธรรมชาติได้จากความสะดวกสบายในบ้านของคุณ
สวนที่ได้รับการดูแลอย่างดี ที่จอดรถส่วนตัว และรั้วรอบขอบชิดช่วยให้คุณมีความเป็นส่วนตัว ในขณะที่ไฟฟ้าตามอัตราของรัฐบาลและน้ำจากบ่อน้ำส่วนตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยที่นี่ นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกในการซื้อแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์เริ่มต้นที่ 950,000 บาท ช่วยให้คุณปรับแต่งพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการ


อเล็กซ์ วิลล่า เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย ฟังก์ชันการใช้งาน และสภาพแวดล้อมในการอยู่อาศัยที่กลมกลืน

อเล็กซ์วิลล่า เป็นวิลล่า อเล็กซ์วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อเล็กซ์วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในอเล็กซ์วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ อเล็กซ์วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,000,000