หน้าแรก > ... >

999@กาดฝรั่งลัคชูรี่พูลวิลล่า ใน บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ 999@กาดฝรั่งลัคชูรี่พูลวิลล่า

ใช้ชีวิตอย่างหรูหราในพูลวิลล่าสุดหรูที่เพิ่งสร้างใหม่ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านกาดฝรั่ง บ้านแหวน หางดง เชียงใหม่ เพียงนิดเดียว


พูลวิลล่าสุดหรูแห่งนี้ซึ่งอยู่ใกล้ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตในหมู่บ้านกาดฝรั่ง สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คุณต้องการอยู่แค่หน้าประตูบ้านของคุณ โรงเรียนนานาชาติ ศูนย์การค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม ห้องนอน 5 ห้อง ห้องน้ำ 7 ห้อง และสระน้ำเกลือขนาด 5x9 ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในประเทศไทย


เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของระบบประตูอัตโนมัติ และที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลเรื่องการรดน้ำสวนอันเขียวชอุ่มอีกต่อไปด้วยระบบสปริงเกอร์อัตโนมัติ ลองนึกภาพว่าคุณกำลังพักผ่อนริมสระน้ำที่สวยงามใต้ร่มเงาของอาคารที่หันไปทางทิศเหนือ หรือเพลิดเพลินกับจากุซซี่ในขณะที่เด็กๆ เล่น เป็นเจ้าภาพต้อนรับแขกหรือครอบครัวใหญ่ในหนึ่งในสองพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่พักผ่อนมากมาย เตรียมอาหารในครัวแบบตะวันตกที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครันของคุณ เก็บการเตรียมอาหารที่เลอะเทอะไว้ในครัวไทยขนาดใหญ่พิเศษข้างห้องซักรีดและห้องแม่บ้าน


ลองนึกภาพว่าคุณกำลังยืนอยู่บนระเบียงกว้างใหญ่พร้อมชมวิวภูเขาในระยะไกล จากนั้นก้าวเข้าไปในห้องนอนใหญ่ที่มีห้องนั่งเล่นกว้างขวางและห้องเสื้อผ้าแบบวอล์กอินที่กว้างขวาง หลังจากวันอันยาวนาน ลองนึกภาพตัวเองนั่งพักผ่อนในอ่างจากุซซี่ส่วนตัว บ้านหลังนี้ไม่เหมือนใครจริงๆ การออกแบบของทรัพย์สินนั้นไร้ที่ติ ไม่มีรายละเอียดใดๆ ที่ถูกละเลย พร้อมให้บริการคุณแล้ว ยินดีต้อนรับกลับบ้าน!

999@กาดฝรั่งลัคชูรี่พูลวิลล่า เป็นวิลล่า999@กาดฝรั่งลัคชูรี่พูลวิลล่า สร้างเสร็จในปี 2024 999@กาดฝรั่งลัคชูรี่พูลวิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ้านแหวน, หางดง, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง 999@กาดฝรั่งลัคชูรี่พูลวิลล่า :