หน้าแรก > ... >

ดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ ดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค

D-sign Villas ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้สร้างชื่อเสียงอันโดดเด่นในการสร้างอสังหาริมทรัพย์หรูหรา เราทำงานร่วมกับสถาปนิกและนักออกแบบที่มีชื่อเสียง รวมถึงทีมก่อสร้างภายในที่เชี่ยวชาญในการสร้างบ้านที่ทันสมัยซึ่งผสมผสานความหรูหราและความใช้งานได้จริง แต่ละวิลล่าถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุดของการอยู่อาศัยสมัยใหม่


เราเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจากทั่วโลก เพื่อให้สามารถนำเสนอที่อยู่อาศัยที่ทั้งหรูหราและมีเอกลักษณ์ วิลล่าของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ พร้อมมอบความหรูหราในราคาที่จับต้องได้


โครงการระยะที่ 1 ของเราเป็นหมู่บ้านบูติกสมัยใหม่ ประกอบด้วย 14 แปลงที่เป็นส่วนตัว ซึ่งตั้งอยู่ในย่านหัวหินย่ายที่กำลังเติบโตและเป็นที่นิยม ทำเลที่ตั้งของหมู่บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่หัวหินย่ายเพียง 200 เมตร ซึ่งมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายของชำ และร้านสะดวกซื้อจำนวนมาก


ด้วยแผนการชำระเงินที่ยืดหยุ่นและการออกแบบบ้านที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ เราให้คุณมีโอกาสสร้างบ้านที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ แต่ยังเกินความคาดหวัง ทุกแง่มุมของบ้านในฝันของคุณสามารถปรับให้เข้ากับสไตล์และความต้องการของคุณได้


บริษัทพันธมิตรของเรา D-Sign Furniture เป็นผู้นำด้านการออกแบบภายในและเฟอร์นิเจอร์ตามสั่ง ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในการทำงานร่วมกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำเช่น Amari, Centara และ Holiday Inn พวกเขานำความหรูหราและความประณีตแบบเดียวกันมาสู่โครงการที่อยู่อาศัยของเรา ร่วมกัน เราสร้างบ้านที่ไม่ธรรมดา ผสมผสานการออกแบบระดับโลกกับความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยม

ดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค เป็นวิลล่าดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค สร้างเสร็จในปี 2024 ดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค ที่

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยใหญ่, พัทยา, ชลบุรี

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาคว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿26,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ดี-ไซน์ โฮมส์ ประทุมนาค โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 26,900,000