หน้าแรก > ... >

โอซาส วิลล่า ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ โอซาส วิลล่า

OSAS Villas: ชีวิตบนเกาะที่หรูหราในบ่อผุด เกาะสมุย


ยินดีต้อนรับสู่ OSAS Villas คอลเลกชันสุดพิเศษที่ประกอบด้วยบ้านพักสุดหรูเพียงสามหลัง แต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ ตั้งอยู่ในบริเวณบ่อผุดซึ่งเป็นที่ต้องการ วิลล่าเหล่านี้เป็นตัวแทนของการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่และหลักสรีรศาสตร์ที่ใส่ใจ ในขณะเดียวกันก็ให้กรรมสิทธิ์ในที่ดินและวิลล่า


ทำเลชั้นเยี่ยม "5 นาที"
OSAS Villas ตั้งอยู่ในจุดที่สะดวกสบายที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะสมุย โดยยึดหลักการ "5 นาที" คุณสามารถเดินทางไปยังชายหาดที่ดีที่สุดของเกาะ ศูนย์การค้าหลัก โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงได้ภายในเวลาเพียงห้านาที ทำเลชั้นเยี่ยมแห่งนี้ผสมผสานความสะดวกสบายของชีวิตบนเกาะเข้ากับการใช้ชีวิตแบบทันสมัยได้อย่างลงตัว


ความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรม
จุดเด่นของวิลล่าแต่ละหลังคือห้องนั่งเล่นกว้างขวางขนาด 55 ตารางเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่แสนสบายแต่หรูหราสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่สาดแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องและรูปแบบที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งเหมาะสำหรับการรวมตัวกัน พื้นที่แห่งนี้จึงเปี่ยมไปด้วยทั้งสไตล์และความสบาย ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตบนเกาะเขตร้อน


ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตและสร้างบ้านในประเทศไทยมากว่า 15 ปี วิลล่าเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับสภาพอากาศและไลฟ์สไตล์ในท้องถิ่น เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและความทนทานสูงสุด ความเอาใจใส่ในรายละเอียดและการตกแต่งระดับพรีเมียมตลอดทั้งหลังเน้นย้ำถึงความเชี่ยวชาญที่ทุ่มเทให้กับการสร้างบ้านเหล่านี้ เทียบได้กับตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่าในราคาเพียงเศษเสี้ยว


การตกแต่งภายในที่ทันสมัยและใช้งานได้จริง
ครัวที่ทันสมัย: ครัวที่ทันสมัยพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นยอด พื้นที่ทำงานที่กว้างขวาง และโซลูชันการจัดเก็บที่ชาญฉลาด รูปแบบแบบเปิดโล่งผสานเข้ากับพื้นที่รับประทานอาหารได้อย่างลงตัว ทำให้เหมาะสำหรับทั้งการเตรียมอาหารและการต้อนรับแขก
ห้องนอนหลักสุดหรู: ห้องนอนหลักมีห้องพักผ่อนกว้างขวางพร้อมห้องเสื้อผ้าแบบวอล์กอินและห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว ให้โอเอซิสอันเงียบสงบสำหรับการพักผ่อน
ห้องนอนเพิ่มเติม: วิลล่ายังมีห้องนอนเพิ่มเติมอีกสามห้อง วิลล่า 2 หลังมีเตียงขนาดคิงไซส์เพื่อความสบายสูงสุด ส่วนอีก 3 หลังออกแบบเป็นห้องเด็กเล่นแสนสบายพร้อมเตียงขนาด 1.5 เมตร
ห้องน้ำทันสมัย: ห้องน้ำทั้ง 3 ห้องของวิลล่าได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ทันสมัยและติดตั้งอุปกรณ์ระดับพรีเมียม โดยผสมผสานสไตล์เข้ากับการใช้งาน
มูลค่าที่ไม่ซ้ำใคร
แม้ว่าวิลล่าระดับนี้โดยทั่วไปจะมีราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท แต่ OSAS Villas มอบมูลค่าที่ไม่ซ้ำใครด้วยการออกแบบและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เอื้อมถึงได้ โครงการนี้กำหนดนิยามการใช้ชีวิตแบบสะดวกสบายใหม่โดยไม่ลดทอนความหรูหราและการใช้งานที่คาดหวังจากบ้านบนเกาะระดับไฮเอนด์


ให้ OSAS Villas เป็นบ้านในอุดมคติของคุณบนเกาะสมุยและเพลิดเพลินไปกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตในเขตร้อนชื้นในราคาที่คุ้มค่า

โอซาส วิลล่า เป็นวิลล่า โอซาส วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โอซาส วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในโอซาส วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿14,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ โอซาส วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 14,000,000