หน้าแรก > ... >

สปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ สปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า

Spring by Season Luxury Villas ตั้งอยู่ที่เกาะแก้ว ห่างจากโรงเรียนนานาชาติบริติชเพียง 1 กิโลเมตร มีพื้นที่ดินทั้งหมด 722 ตารางเมตร โครงการนี้มี 2 ยูนิตด้วยกัน ประกอบด้วยวิลล่าแบบ S ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องน้ำสำหรับแขกเพิ่มเติม ขนาดที่ดินของแต่ละวิลล่านั้นมีขนาด 322-400 ตารางเมตร ขณะที่พื้นที่ภายในวิลล่ามีขนาดถึง 563.54 ตารางเมตรเลยทีเดียว ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 49.91 ล้านบาท พร้อมแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์เสริมราคาเพียง 2 ล้านบาทเท่านั้น


Urban Luxury Pool Villa ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน ด้วยวิลล่าสุดหรูสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวาง


เราได้รังสรรค์วิลล่าเหล่านี้จากการผสมผสานองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมสมัยใหม่เข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า ทำให้วิลล่าทุกหลังมีความสวยงามที่โดดเด่น ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมสัมผัสของธรรมชาติที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง


วิลล่าของเราถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชันการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและความหรูหราในทุกๆ มุมของวิลล่า พร้อมดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบตัว

สปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า เป็นวิลล่าสปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 สปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในสปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿49,913,200


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ สปริง บาย ซีซั่น ลักชัวร์รี่ วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 49,913,200