หน้าแรก > ... >

หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 ใน ทาวน์เฮ้าส์ 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ หมู่บ้านกานดา โครงการ 3

 หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 หมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในใจกลางของหมู่บ้านกานดา 3 อันเก่าแก่ เพียงออกจากซอยบางแค 10 หมู่บ้านมีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตรที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน


ความสะดวกสบายอยู่ใกล้แค่เอื้อมเมื่ออาศัยอยู่ในหมู่บ้านกานดา โครงการ 3  หมู่บ้านแห่งนี้อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นและจุดหมายปลายทางยอดนิยมมากมาย สำหรับความต้องการในการช้อปปิ้ง ตลาดบางแคที่มีชื่อเสียง เดอะมอลล์บางแค ซีคอนบางแค และโลตัสบางแคล้วนอยู่ห่างออกไปไม่ไกล


เมื่อพูดถึงเรื่องการดูแลสุขภาพ หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 มอบความอุ่นใจด้วยทำเลที่ใกล้กับสถานพยาบาลชั้นนำ โรงพยาบาลเพชรเกษม โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลนครธนล้วนตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่เดินทางสะดวก จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลทางการแพทย์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้สำหรับคุณและครอบครัว


การศึกษามีความสำคัญสูงสุด และหมู่บ้านกานดา โครงการ 3 ก็เข้าใจดี ครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่นี่สามารถเข้าถึงสถานศึกษาที่มีคุณภาพ เช่น โรงเรียนเลิศหล้า และ โรงเรียนปัญญาวรคุณ ได้โดยง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับการศึกษาที่ดีเยี่ยมในระยะทางสั้นๆ จากบ้าน


การเดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งของหมู่บ้านใกล้ทางหลวงสายหลัก ทางด่วนเพชรเกษม พระราม 2 กาญจนาภิเษก และกัลปพฤกษ์ อยู่ใกล้แค่เอื้อม เชื่อมต่อไปยังส่วนต่าง ๆ ของเมืองได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปทำงานหรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ คุณจะพบกับการเข้าถึงเครือข่ายการคมนาคมที่สะดวกสบาย


โดยสรุป หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง และเพลิดเพลินกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น หากคุณให้ความสำคัญกับชุมชน มรดก และความสะดวกสบาย หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการเรียกว่าบ้าน

หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 เป็นทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางแค, บางแค, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับเช่าในหมู่บ้านกานดา โครงการ 3ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿120,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ หมู่บ้านกานดา โครงการ 3 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 120,000