หน้าแรก > ... >

ดิ อมาดา ใน ทาวน์เฮ้าส์ 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ ดิ อมาดา

ดิ อมาดา บ้านหรูทันสมัยในภูเก็ต ดิ อมาดา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ประเทศไทย เป็นข้อพิสูจน์ที่แท้จริงของความสง่างามร่วมสมัยและการใช้ชีวิตที่ฟุ่มเฟือย บ้านทันสมัยที่โดดเด่นหลังนี้พร้อมขายในปัจจุบัน นำเสนอการผสมผสานที่ไม่มีใครเทียบได้ของสถาปัตยกรรมที่สวยงามและสภาพแวดล้อมเขตร้อนอันเงียบสงบ


ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์ของฉลอง ดิ อมาดา นำเสนอโอกาสที่ไม่เหมือนใครในการสัมผัสกับภูมิทัศน์เมืองและธรรมชาติที่ดีที่สุดของภูเก็ต ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ที่พักแห่งนี้มีการผสมผสานอย่างลงตัวของความซับซ้อน ความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอย ทำให้เป็นผลงานชิ้นเอกของการออกแบบที่ทันสมัย


เมื่อคุณก้าวเข้าสู่พื้นที่ภูมิทัศน์ที่พิถีพิถันของ ดิ อมาดา คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยความรู้สึกเงียบสงบที่เล็ดลอดออกมาจากต้นไม้เขียวขจีและพื้นที่กลางแจ้งที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ส่วนหน้าของบ้านแบบร่วมสมัยนำเสนอเส้นสายที่สะอาดตา แผงกระจกที่กว้างขวาง และพื้นผิวที่กลมกลืนกัน สร้างความสวยงามที่ทั้งดึงดูดสายตาและเชิญชวน


ก้าวเข้าไปข้างในแล้วคุณจะพบกับซิมโฟนีแห่งพื้นที่เปิดโล่งอาบแสงธรรมชาติ การตกแต่งภายในให้ความรู้สึกหรูหรา โดยแต่ละองค์ประกอบได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายและมีสไตล์ พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางไหลจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอย่างไร้รอยต่อ สร้างความรู้สึกเป็นเอกภาพและความกว้างขวาง ห้องครัวล้ำสมัยพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ทันสมัยและการตกแต่งระดับพรีเมียม เป็นที่พำนักสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและเป็นจุดศูนย์กลางในการให้ความบันเทิงแก่แขก


ดิ อมาดา มีห้องนอนหลายห้อง แต่ละห้องได้รับการออกแบบให้เป็นโอเอซิสส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ห้องชุดหลักเป็นที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง มีสัดส่วนกว้างขวาง การออกแบบที่เพรียวบาง และห้องน้ำในตัวที่ให้ประสบการณ์เหมือนสปา ระเบียงและหน้าต่างบานใหญ่ในห้องนอนเชื่อมต่อพื้นที่ภายในอาคารกับความงามของธรรมชาติโดยรอบ สร้างความรู้สึกเงียบสงบ

ดิ อมาดา เป็นทาวน์เฮ้าส์ดิ อมาดา สร้างเสร็จในปี 2023 ดิ อมาดา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ฉลอง, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดิ อมาดา :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับเช่าในดิ อมาดาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿41,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ ดิ อมาดา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 41,000