หน้าแรก > ... >

คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 ใน ทาวน์เฮ้าส์ 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77

ยินดีต้อนรับสู่ คิว ไพร์ม สุขุมวิท77 ทาวน์โฮม 3 ชั้น สุดหรู ทำเลใจกลางเมือง ในซอยอ่อนนุช 46 ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และทางด่วน สร้างสรรค์โดยผู้พัฒนา บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) โครงการนี้รวบรวมการใช้ชีวิตสมัยใหม่พร้อมสัมผัสแห่งความซับซ้อน


คุณสมบัติที่สำคัญ:


การออกแบบที่กว้างขวาง: คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มพื้นที่ทุกห้องให้สูงสุด ให้คุณใช้แต่ละพื้นที่ได้เต็มศักยภาพ สัมผัสความหรูหราภายในห้องแบบเปิดกว้างที่ผสมผสานสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว


ห้องนอนใหญ่แบบยกสูง: เพลิดเพลินไปกับห้องนอนใหญ่ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ยกสูง


ทำเลยุทธศาสตร์: ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 46 สามารถเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท 77 ได้ คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ทำเลที่ตั้งของทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และทางด่วน ทำให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายและการเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบได้


การคมนาคมสะดวก: การเดินทางโดยรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ให้ความยืดหยุ่นในการเลือกระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์เพื่อให้เข้าออกเมืองได้ง่าย ซอยย่อยมากมายภายในโครงการ เชื่อมต่อทั้ง ซอยสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช), ซอยสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต) และ ซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นทางด่วนได้สะดวกทั้งจากซอยสุขุมวิท 62 และบางนา


การเข้าถึงการขนส่งสาธารณะ: สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายหลักสีเขียวได้โดยสะดวก โดยสถานี BTS อ่อนนุชอยู่ห่างออกไปเพียงประมาณ 5 กิโลเมตร และหน้าซอยสุขุมวิท 77 คุณจะพบกับตลาดอ่อนนุชที่มีชีวิตชีวาและบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าอ่อนนุช


สัมผัสประสบการณ์สุดยอดแห่งการใช้ชีวิตในเมือง:
คิว ไพร์ม สุขุมวิท77 ชวนคุณสัมผัสสุดยอดแห่งการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน ทำเลที่ตั้ง และการเชื่อมต่อที่เป็นหัวใจหลัก โครงการทาวน์โฮมนี้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์และการใช้งานจริง

คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 เป็นทาวน์เฮ้าส์คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 สร้างเสร็จในปี 2020 คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สวนหลวง, สวนหลวง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในคิว ไพร์ม สุขุมวิท 77ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,500,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ คิว ไพร์ม สุขุมวิท 77 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,500,000