หน้าแรก > ... >

อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ใน ทาวน์เฮ้าส์ 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ขอแนะนำ "อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ" นวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์จาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สู่นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยยุคใหม่ โครงการพิเศษนี้เปิดตัวทาวน์เฮาส์ดูเพล็กซ์และทาวน์โฮม 2 ชั้นที่คัดสรรมาโดยมีฉากหลังที่งดงาม ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 36-1-59 ไร่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน


ด้วยแบบบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันทั้งหมด 290 ยูนิต "อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ" มอบตัวเลือกการอยู่อาศัยที่หลากหลายตามความชอบของคุณ ขนาดบ้านเริ่มต้น 17.4-73.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตั้งแต่ 108-157 ตร.ม. จำนวนห้องได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและความยืดหยุ่น


คอมมูนิตี้สุดพิเศษแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านแจ้งวัฒนะที่เจริญรุ่งเรือง เชื่อมต่ออย่างไร้รอยต่อผ่านเส้นทางคมนาคมที่สำคัญ เช่น ถนนศรีสมาน ถนนราชพฤกษ์ ทางพิเศษอุดรรัถยา รถไฟฟ้า MRT สีม่วง และรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย ตั้งอยู่ในตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง ปทุมธานี ทำเลชั้นเยี่ยมแห่งนี้ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางสำคัญต่างๆ


โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ ตั้งแต่คลับเฮาส์และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ไปจนถึงสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น ทุกด้านได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย รวมถึงกล้อง CCTV และทีมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณอุ่นใจได้


ดื่มด่ำกับชุมชนที่มีชีวิตชีวาที่ความสะดวกสบายและความทันสมัยมาบรรจบกันที่ "อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ" นี่คือโอกาสของคุณที่จะสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมืองปทุมธานี อย่าพลาดโอกาสที่จะได้ตำแหน่งของคุณในการพัฒนาที่โดดเด่นนี้

อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เป็นทาวน์เฮ้าส์อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางคูวัด, เมืองปทุมธานี, ปทุมธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในอันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,090,000 ถึง ฿7,590,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,090,000 จนถึง ฿ 7,590,000