นำเสนอธุรกิจของคุณแบบมืออาชีพโดยให้เราดูแลทุกสิ่งเพื่อคุณ
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาเช่า: ฿ 3,350
/ เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
รายละเอียด
รหัสอสังหาริมทรัพย์: THvo5701
ให้เช่าสำนักงาน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก
สร้างตัวตนทางธุรกิจของคุณอย่างรวดเร็วด้วยที่อยู่บริษัทแบบมืออาชีพที่ใช้ได้ทันทีพร้อมบริการสำนักงานเสมือนที่คุณต้องการ เลือกที่ตั้งให้ธุรกิจของคุณจากนับพันสาขา ที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการ.
Build a professional business base from our ready-to-use Sukhumvit Hills office space in Bang Chak. A popular neighbourhood for working professionals, this 19-storey glass-mirrored high-rise is conveniently located on one of Thailand’s major roads.
Collaborate with colleagues in open plan workspaces, and commute easily by jumping on the local shuttle. Need a break? Take in some fresh air with a stroll along the Chai Phraya River, or enjoy a delicious meal at your choice of local restaurants.
บริการสำหรับสำนักงานเสมือนของ HQ:
• ตัวเลือกตั้งแต่ที่อยู่ทางธุรกิจในพื้นที่ไปจนถึงหมายเลขโทรศัพท์และเข้าใช้งานพื้นที่ทำงาน
• พนักงานต้อนรับระดับมืออาชีพที่คอยต้อนรับผู้มาติดต่อ
• บริการสนับสนุนลูกค้าทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
• อีเวนท์ที่จัดขึ้นเป็นประจำ
• การส่งต่อไปรษณียภัณฑ์รายวัน รายสัปดาห์ หรือไม่กำหนดช่วงเวลา
• เลือกได้ทั้งหมายเลขโทรศัพท์ระดับภูมิภาคหรือระดับประเทศ
• บริการตอบรับโทรศัพท์ระดับมืออาชีพ
• บริการสนับสนุนช่วยเหลือด้านงานธุรการ
• เข้าใช้งาน Office Space หรือ Coworking Space ในเวลาที่คุณต้องการ
• ราคาเริ่มต้นที 3350 ฿
รูปภาพสาขาของเราในโฆษณา อาจไม่ตรงกับสาขาที่คุณกำลังดูข้อมูล
สอบถามตอนนี้
Build a professional business base from our ready-to-use Sukhumvit Hills office space in Bang Chak. A popular neighbourhood for working professionals, this 19-storey glass-mirrored high-rise is conveniently located on one of Thailand’s major roads.
Collaborate with colleagues in open plan workspaces, and commute easily by jumping on the local shuttle. Need a break? Take in some fresh air with a stroll along the Chai Phraya River, or enjoy a delicious meal at your choice of local restaurants.
บริการสำหรับสำนักงานเสมือนของ HQ:
• ตัวเลือกตั้งแต่ที่อยู่ทางธุรกิจในพื้นที่ไปจนถึงหมายเลขโทรศัพท์และเข้าใช้งานพื้นที่ทำงาน
• พนักงานต้อนรับระดับมืออาชีพที่คอยต้อนรับผู้มาติดต่อ
• บริการสนับสนุนลูกค้าทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
• อีเวนท์ที่จัดขึ้นเป็นประจำ
• การส่งต่อไปรษณียภัณฑ์รายวัน รายสัปดาห์ หรือไม่กำหนดช่วงเวลา
• เลือกได้ทั้งหมายเลขโทรศัพท์ระดับภูมิภาคหรือระดับประเทศ
• บริการตอบรับโทรศัพท์ระดับมืออาชีพ
• บริการสนับสนุนช่วยเหลือด้านงานธุรการ
• เข้าใช้งาน Office Space หรือ Coworking Space ในเวลาที่คุณต้องการ
• ราคาเริ่มต้นที 3350 ฿
รูปภาพสาขาของเราในโฆษณา อาจไม่ตรงกับสาขาที่คุณกำลังดูข้อมูล
สอบถามตอนนี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
- พื้นที่ใช้สอย: 5 ตารางเมตร
สาธารณูปโภค
- เครื่องปรับอากาศ
- รปภ. 24 ชม.