ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ พลัม คอนโด สุขุมวิท 62

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 2,588,800
ขายคอนโด พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1931556S

ขายคอนโด พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก

พลัมคอนโด สุขุมวิท 62  เป็นโครงการที่ยอดเยี่ยมให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและทันสมัยในเมืองหลวงกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของสุขุมวิท โครงการคอนโดมิเนียมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่
โครงการมีหน่วยที่ออกแบบด้วยความรอบคอบและตกแต่งอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับความต้องการในวิถีชีวิตต่าง ๆ ด้วยแบบแปลนที่กว้างขวางและภายในที่ทันสมัย เรื่องราวของแต่ละหน่วยที่ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62  นำเสนอมาจะเป็นที่ราบรื่นท่ามกลางการเร่งรีบของเมือง ผู้อาศัยสามารถเลือกจากหลากหลายขนาดและรูปแบบหน่วยต่าง ๆ ทำให้มีตัวเลือกที่เหมาะกับทุกความต้องการ
หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62  คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจ ผู้อาศัยสามารถสนุกกับการลงน้ำในสระว่ายน้ำเพื่อการผ่อนคลายและการออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างหนักมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พร้อมใช้งานครบถ้วนและมีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย โครงการยังมีสวนสวยงามและพื้นที่กลางแจ้งที่ออกแบบมาให้เป็นสิ่งแวดล้อมที่เงียบสงบสำหรับการผ่อนคลายและเข้าสังคม
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมที่ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62  รวมถึงห้องหลายประโยชน์ที่เหมาะสำหรับการจัดงานและกิจกรรม และสนามเด็กเล่นที่มั่นคงและน่าสนใจ เพื่อให้ครอบครัวที่มีเด็กเล็กสามารถมีพื้นที่เล่นอย่างปลอดภัยและสนุกได้อย่างสมกับ นอกจากนี้โครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อให้ผู้อาศัยได้มีความสบายใจและสภาพแวดล้อมที่มั่นคงสำหรับการใช้ชีวิต
ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในสุขุมวิท ผู้อาศัยที่ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น ห้างสรรพสินค้า เรสเตอรองส์ โรงเรียน และสถานีขนส่งสาธารณะ ด้วยทำเลที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม พลัมคอนโด สุขุมวิท 62  นำเสนอวิถีชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่กรุงเทพฯ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62

โครงการ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บางจาก, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ย. 2565 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 0 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Plum Condo Chaengwattana - Donmuang (พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ - ดอนเมือง), Passorn Donmuang – Dhupatemee (ภัสสร ดอนเมือง - ธูปะเตมีย์) และ THE TREE Victory Monument (คอนโด เดอะทรี อนุสาวรีย์). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พลัมคอนโด สุขุมวิท 62
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 5,715 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ