ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์โฮมทำเลดีพร้อมเฟอร ใกล้แมคโครศาลายา

นครปฐม, พุทธมณฑล, ศาลายา
ราคาขาย: ฿ 2,590,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ซิตี้เซนส์ ศาลายา 3 ห้องนอน ใน ศาลายา, พุทธมณฑล
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1637424S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ซิตี้เซนส์ ศาลายา 3 ห้องนอน ใน ศาลายา, พุทธมณฑล

ทาวน์โฮมทำเลดี ใกล้แมคโครศาลายา ส่วนกลางครบ สระว่ายน้ำ ฟิสเนต บ้านเลขที่มงคล 198/88 ซอย 8 อยู่แล้วรวย เดินทางเพียง 10 นาที ถึงม.มหิดลศาลายา รีโนเวททาสีใหม่ สวยจบครบพร้อมอยู่ ที่ตั้งโครงการ หมู่บ้านซิตี้เซนส์ศาลายา (ถนนศาลายา-นครชัยศรี) ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นบ้านในโครงการฟอร์เร่ศาลายา Foret salaya บ้านแบรนด์ปริญสิริ ในโครงการร่มรื่นน่าอยู่ มีเลนจักรยาน /Jogging Lane และ สวนสำหรับออกกำลังกาย โครงการคุณภาพ เพื่อนบ้านเป็นมิตร สังคมน่าอยู่ มีกลุ่มไลน์ช่วยเหลือสมาชิก แจ้งข้อมูลข่าวสาร เหตุด่วนเหตุร้าย สั่งอาหารและเครื่องดื่มจากสมาชิกในราคาย่อมเยาว์ ส่วนกลางสระว่ายน้ำ Fitness ค่าส่วนกลางเพียง 37 บาท ต่อตารางวา* เรียกเก็บเป็นรายปี   -พื้นที่ 18.1 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก -ต่อเติมครัวไทยด้านหลังแบบโปร่งโล่ง อากาศสะอาด   จุดเด่นอสังหาฯ -ทาวน์โฮมอยู่ต้น โครงการ เดินไม่ลึก ใกล้คลับเฮ้าส์ ฟิสเน็ต -บ้านเลขที่มงคล 198/88 ซอย 8 อยู่แล้วรวย  (เลข 8 เป็นเลขมงคลของชาวจีน ซึ่งมีความเชื่อว่า ถ้ามีอยู่ในเลขที่บ้าน ทะเบียนรถ วันเปิดกิจการ เลขที่บัญชี หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้สื่อสาร ก็ต้องมีเลข 8 เข้ามาประกอบในถ้ามีไว้จะโชคดีร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด)  -รีโนเวททาสีใหม่ แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ สวยครบ จบพร้อมอยู่  ของแถม - รีโนเวททาสีภายในใหม่สวย - แอร์ 4 ตัว - เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง - เตียงนอนพร้อมที่นอน ขนาด 5 ฟุตครึ่ง 1 ตัว + ขนาด 3ฟุตครึ่ง 1 ตัว  - ตู้เสื้อผ้าใหม่ 2 ตู้ - ชั้นวางของ และ ตู้เก็บของ - เคาน์เตอร์ประกอบอาหารบิ้วท์อิน พร้อมอ่างล้างจานสแตนเลสแบบฝัง - เครื่องดูดควันในครัว - ตู้เย็น Panasonic แบบ 2 ตอน / ไมโครเวฟ - ชุดราง+ผ้าม่าน - มุ้งลวด เหล็กดัด - ปั้มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำ       
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้เซนส์ ศาลายา

โครงการ ซิตี้เซนส์ ศาลายา เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศาลายา, นครปฐม และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2562 โดยมีทั้งหมด ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้เซนส์ ศาลายา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,535 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นครปฐม, พุทธมณฑล, ศาลายา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ